Simeone chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Atletico

Thứ Năm, ngày 15/11/2018 - 22:13
5 /5 của 1 đánh giá

Cuộc đàm phán giữa đôi bên đã được khởi động từ hồi hè và chuẩn bị đem lại thành quả là bản hợp đồng mới nối dài sự gắn bó giữa đội bóng thành Madrid với người có thể xem là một trong những HLV vĩ đại nhất trong lịch sử CLB.

Tham khảo thêm:

Theo Marca, hợp đồng mới sẽ khiến Diego Simeone trở thành người nhận lương cao nhất CLB, thậm chí cao hơn cả tiền đạo ngôi sao Antoine Griezmann, một trong những trụ cột tại sân Wanda Metropolitano. Tuy nhiên, giá trị của bản hợp đồng này vẫn chưa được tiết lộ.

Simeone vẫn là lựa chọn với Atletico Madrid lúc nào

Tờ báo Tây Ban Nha cũng cho biết phía vị thuyền trưởng người Argentina đã đề nghị đưa thêm một điều khoản cho phép chấm dứt hợp đồng trong trường hợp một trong hai bên không thể duy trì thực hiện đến hết thời hạn. Động thái này có thể coi là một dấu hiệu cho thấy vị chiến lược gia cũng đang tính đến khả năng chia tay đội bóng thành Madrid trong tương lai.

Tuy nhiên, ban lãnh đạo CLB cũng nhận thấy Simeone là mảnh ghép then chốt đem lại sự ổn định cho các chiến lược phát triển bóng đá của họ và sẽ không dễ dàng để ông ra đi. Chủ tịch Gil Marin được cho là người đã ủng hộ và thúc đẩy tiến trình đàm phán.

Simeone
Với thành tích đã đạt được, ông xứng đáng là một trong những HLV huyền thoại của đội bóng sọc đỏ trắng

Từng thi đấu cho Atletico trong hai giai đoạn từ 1994 đến 1997 và 2003 đến 2005, Simeone đang từng bước trở thành HLV thành công nhất trong lịch sử CLB.

Kể từ khi ngồi vào ghế nóng năm 2011, ông đã thành công trong việc xây dựng lối chơi kỷ luật và chặt chẽ, biến đội chủ sân Metropolitano trở thành ông kẹ của bóng đá châu Âu.

Atletico Madrid đã giành được một Siêu cúp Tây Ban Nha, một Cúp nhà Vua, một danh hiệu La Liga, hai UEFA Europa League, hai lần Á quân Champions League và hai danh hiệu UEFA Super Cup.

Nguyễn Hải

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha