Sinh nhật Bùi Tiến Dũng, bạn gái Tây tặng quà “siêu to khổng lồ”

Chủ Nhật, ngày 28/02/2021 - 10:28
2.9 /5 của 44 đánh giá

Nhân dịp sinh một Bùi Tiến Dũng, cô bạn gái người mẫu xinh đẹp đã tặng cho chàng thủ môn điển trai này món quà vô cùng ý nghĩa.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã bước sang buổi 24 vào ngày hôm nay 28/2. Ở tuổi 24, thủ thành người Thanh Hóa sở hữu trong tay những thứ mà nhiều cầu thủ chuyên nghiệp khác phải ao ước. Từ tiền bạc, danh tiếng đến cả cô bạn gái người mẫu xinh đẹp người Ukraine Dianka Zakhidova.

Dianka Zakhidova gửi những lời yêu thương đến Tiến Dũng trong ngày sinh nhật

Nhân dịp sinh một Bùi Tiến Dũng, cô bạn gái người mẫu xinh đẹp đã tặng cho chàng thủ môn điển trai này món quà vô cùng ý nghĩa. Đó là những lời chúc không thể tình cảm hơn gửi tới bạn trai: “Chúc mừng sinh nhật người tuyệt vời nhất, người cho tôi những giấc mơ ngọt ngào, tạo lý do để tôi mỉm cười và làm cho cuộc sống của tôi trở nên ý nghĩa. Cảm ơn tình yêu của anh, hạnh phúc, sự ấm áp, quan tâm, thấu hiểu...Em sẽ luôn ở bên anh. Chúc anh ngày càng khôn ngoan, năng động, vui vẻ”

“Cô nàng người mẫu sinh năm 2000 tâm tình thêm với Bùi Tiến Dũng: “Hãy để những khó khăn của cuộc sống khiến anh mạnh mẽ hơn. Hãy vui sống mỗi ngày và hãy nhớ rằng em yêu anh rất nhiều”.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Đây chẳng khác nào món quà “siêu to khổng lồ” mà bạn gái dành tặng cho thủ môn Bùi Tiến Dũng. Thậm chí nó còn giá trị  hơn gấp bội phần so với những món quà vật chất.

Dianka Zakhidova thường rất kiệm lời trên mạng xã hội. Việc gửi cả một đoạn chúc mừng sinh nhật dài như trên cho thấy tình cảm mà cô người mẫu này dành cho Bùi Tiến Dũng.

Tiến Dũng và Dianka Zakhidova đang khiến nhiều người phải ghen tỵ

Bước sang tuổi mới, thủ thành sinh năm 1997 được kỳ vọng sẽ chiếm được suất bắt chính ở CLB TP.HCM và được gọi trở lại đội tuyển quốc gia. Dù đang rất thành công ở khoản kiếm tiền và tình cảm nhưng sự nghiệp thủ môn của Dũng đang khá lận đận. Trong khi đó Dianka Zakhidova cũng ngày càng thăng tiến trong nghề người mẫu, cũng một phần nhờ danh tiếng của chàng thủ môn điển trai này.

Tết vừa qua, Dianka Zakhidova lần đầu về quê nhà Thanh Hóa ra mắt, ăn tết với đại gia đình thủ môn Bùi Tiến Dũng. Cả hai được đồn đoán sẽ kết hôn trong năm nay.

 

Bình luận bài viết