SLNA có ít CĐV trận gặp Sài Gòn FC vì lý do đặc biệt

Thứ Tư, ngày 27/01/2021 - 10:01
3 /5 của 2 đánh giá

Trong chuyến làm khách tới sân Thống Nhất của Sài Gòn FC ở vòng 3 V.League tới đây, CLB SLNA sẽ không có nhiều cổ động viên trên khán đài như thường lệ vì lý do đặc biệt.

Sau 2 vòng đấu đầu tiên toàn hòa và thua, SLNA đang cần lấy lại tinh thần cũng như niềm tin nơi người hâm mộ bằng một chiến thắng. Tuy nhiên, đây là nhiệm vụ không hề dễ dàng, nhất là khi đội bóng xứ Nghệ phải làm khách tới sân Thống Nhất của Sài Gòn FC tại vòng 3 V.League.

Bên cạnh những khó khăn về mặt chuyên môn, SLNA còn không có được sự cổ vũ cuồng nhiệt của các CĐV trên khán đài như thường lệ vì lý do đặc biệt. Cụ thể, trận đấu giữa Sài Gòn FC và SLNA sẽ diễn ra vào lúc 19 giờ 15 ngày 30/1, rơi vào đúng thời điểm các CĐV SLNA đang sinh sống, lao động và học tập ở TP.HCM đã hoặc đang lên kế hoạch về quê đón tết.

>> Xem thêm: Lịch bóng đá Việt Nam

CĐV SLNA không thể "phủ vàng" sân Thống Nhất như thường lệ

Điều này khiến cho lượng người hâm mộ đăng ký cổ vũ cho SLNA ở trận đấu với Sài Gòn FC vơi đi đáng kể. Hội phó CĐV SLNA miền Nam, Trương Thanh Tùng cho biết: "Đây đã là những ngày giáp tết, các CĐV SLNA về quê nhiều rồi nên chúng tôi tính toán sẽ tập trung ở khán đài D, với sức chứa tầm 3.000 chỗ ngồi.

Rất nhiều anh em gửi lời đành lỡ dịp cổ vũ cho SLNA ở trận gặp Sài Gòn FC, và hẹn sẽ nhuộm vàng sân Thống Nhất ở trận đấu thuộc vòng 8 V.League trước CLB TP.HCM ngày 10/4".

Dù không đông như những ngày thường song anh Tùng khẳng định, các CĐV SLNA vẫn sẽ biểu dương lực lượng để tiếp thêm động lực cho thầy trò HLV Ngô Quang Trường. "Khác với những khởi đầu không thuận lợi trước đây, năm nay dù chỉ giành 1 điểm sau 2 trận nhưng CĐV hài lòng với tinh thần thi đấu của đội.

SLNA thi đấu tốt nhưng nhận kết quả tệ vì thẻ đỏ 

Chỉ tiếc là trong cả 2 trận đấu SLNA đều phải nhận thẻ đỏ sớm từ hiệp 1 nên bị 'bể trận'. Chứ chúng tôi đều rất ghi nhận rất cao tinh thần chiến đấu, nỗ lực của các cầu thủ.

Dự kiến vào chiều 30/1 tới, các nhóm CĐV SLNA ở Bình Dương, Đồng Nai cũng sẽ vẫn tổ chức diễu hành xuống TP.HCM. Tất cả sẽ hội quân ở hầm Thủ Thiêm trước khi kéo về sân Thống Nhất tiếp lửa cho Phan Văn Đức và các đồng đội".

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam