Xác thực khả năng ra sân của Hùng Dũng ở trận gặp Hải Phòng

Thứ Tư, ngày 27/01/2021 - 09:12
5 /5 của 2 đánh giá

Trước thềm trận đấu với Hải Phòng tại vòng 3 V.League 2021, Hà Nội FC vừa đón nhận thông tin cực vui khi trụ cột đội bóng, Hùng Dũng đã sẵn sàng tái xuất trong màn so tài ấy.

Sau 2 thất bại liên tiếp, Hà Nội FC đang dậm chân ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng V.League 2021. Đây rõ ràng là kết quả đáng thất vọng với đại diện thủ đô bởi họ được xem là ứng cử viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch giải đấu.

Tại vòng 3, Hà Nội FC sẽ có chuyến làm khách khó khăn tới sân Hải Phòng - đội đang dẫn đầu bảng xếp hạng. Dù vậy, đương kim á quân sẽ buộc phải hướng tới mục tiêu chiến thắng để bám đuổi các đội bóng xếp trên, trong đó có chính đội chủ sân Lạch Tray.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Trước thềm màn so tài ấy, Hà Nội FC vừa đón nhận thông tin cực vui về tình hình lực lượng khi trụ cột của đội bóng, Đỗ Hùng Dũng đã có thể trở lại tập luyện cùng các đồng đội ở buổi tập mới nhất.

Hùng Dũng dính chấn thương ở trận đấu tại vòng 1 gặp Nam Định 

Ở trận mở màn trên sân Thiên Trường, Hùng Dũng đã dính chấn thương và sớm phải rời sân từ phút 27. Theo chuẩn đoán, anh bị lật cổ chân, vì thế, cần phải nghỉ ít nhất 2 tuần. QBV Việt Nam 2019 đã vắng mặt trong thất bại 1-2 của đội bóng thủ đô trước Bình Dương tại vòng 2 vừa qua.

Tuy nhiên, với việc đã quay trở lại tập luyện, Hùng Dũng hoàn toàn có thể ra sân trong chuyến hành quân của CLB tới sân Lạch Tray. Đây rõ ràng là sự bổ sung quá quan trọng với Hà Nội FC vào thời điểm này.

Trong 2 trận đấu vừa qua, tuyến giữa của nhà á quân V.League thi đấu thiếu đi sự cơ động và sáng tạo. Chính điều đó phần nào cũng khiến cho các tình huống tấn công mất đi sự đột biến. Với việc Hùng Dũng tái xuất, anh sẽ giúp hàng tiền vệ Hà Nội FC thi đấu mềm mại hơn nhiều.

Song đã sẵn sàng tái xuất ở màn so tài với Hải Phòng 

Bên cạnh đó, với việc những Quang Hải hay Văn Quyết chưa đạt phong độ tốt nhất, việc Hùng Dũng tái xuất cũng giúp cho Hà Nội FC có thêm các phương án tấn công từ xa. Đây sẽ là vũ khí “trong tay áo" mà HLV Chu Đình Nghiêm có thể sử dụng trong trận đấu với Hải Phòng.

Màn so tài giữa Hải Phòng với Hà Nội FC sẽ diễn ra vào 18h ngày 30/1 tới.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam