SLNA gặp lại HLV Thành Công với tư cách là HLV trưởng CLB Thanh Hóa

Thứ Hai, ngày 08/06/2020 - 07:40
3 /5 của 105 đánh giá

HLV Nguyễn Thành Công đã chính thức trở thành tân huấn luyện viên trưởng CLB Thanh Hóa, ngay sau khi đội bóng xứ Thanh thông báo sa thải HLV Fabio Lopez chưa đầy 1 ngày. Ngay ở vòng 4 V-League 2020, chiến lược gia này sẽ có cơ hội gặp lại đội bóng cũ SLNA.

Sau cuộc họp tối 7/6, đã quyết định chọn HLV Nguyễn Thành Công là người dẫn dắt đội bóng xứ Thanh ở phần còn lại của mùa giải 2020, thay thế cho người tiền nhiệm vừa bị sa thải.

Cụ thể chỉ nửa ngày sau khi Thanh Hoá thua 1-2 trên sân của ở vòng 3 V.League 2020, Ban lãnh đạo của đội bóng xứ Thanh quyết định họp khẩn để đưa ra việc .

HLV Nguyễn Thành Công chính thức dẫn dắt CLB Thanh Hóa

Đây là điều được dự đoán từ trước khi kết quả của đội bóng xứ Thanh ở V-League và ở Cúp Quốc gia là tương đối thất vọng. Họ thua 3 trận liên tiếp ở V.League 2020 và xếp chót bảng. Tại cúp Quốc gia, Thanh Hoá cũng đã bị loại ngay từ vòng 1/8.

→ Xem thêm:

Sau khi cân nhắc, CLB Thanh Hóa đã quyết định chọn Nguyễn Thành Công đảm nhiệm vị trí HLV trưởng, dẫn dắt đội bóng xứ Thanh cho tới hết mùa giải 2020. Nhà cầm quân quê gốc Nghệ An và CLB Thanh Hóa đã đồng ý ký vào bản hợp đồng.

Ngay đầu giờ chiều hôm nay (8/6), HLV Nguyễn Thành Công sẽ chính thức ra mắt đội bóng mới và bắt tay ngay vào công việc. Ở vòng 4 CLB Thanh Hóa sẽ đối đầu với trên sân nhà. Đây là cuộc đối đầu đặc biệt với cá nhân HLV Thành Công trên cương vị HLV trưởng CLB Thanh Hóa khi đối đầu với đội bóng cũ SLNA.

SLNA gặp lại HLV Thành Công với tư cách là HLV trưởng CLB Thanh Hóa

HLV Nguyễn Thành Công là con trai của HLV Nguyễn Thành Vinh - người từng dẫn dắt SLNA suốt 24 năm trong giai đoạn hoàng kim nhất của đội bóng xứ Nghệ. HLV sinh năm 1977 cũng đã có nhiều năm làm công tác đào tạo trẻ tại SLNA.

Sau khi chia tay , HLV Nguyễn Thành Công đã quyết định cho phép bản thân nghỉ ngơi, dành thời gian cho gia đình trước khi nghĩ tới chuyện dẫn dắt một đội bóng mới. Giờ đây CLB Thanh Hóa chính là đội bóng mà chiến lược gia này lựa chọn để tiếp tục công việc huấn luyện của mình.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam