Hải Huy nghỉ 3 tháng, có thể kịp kế hoạch của HLV Park Hang Seo

Chủ Nhật, ngày 07/06/2020 - 12:59
5 /5 của 2 đánh giá

Tiền vệ Nguyễn Hải Huy có thể kịp bình phục chấn thương trước khi đội tuyệt Việt Nam tập trung theo thông báo của các bác sĩ sau ca phẫu thuật do chấn thương gặp phải ở trận Than Quảng Ninh gặp Hà Tĩnh vào tối ngày 6/6 vừa qua.

Ở trận đấu giữa Than.QN và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tối 6/6, tiền vệ Nguyễn Hải Huy bên phía Than.QN bị chấn thương sau khi ống đồng va mạnh vào đầu gối của Hoàng Lâm bên phía Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Theo thông báo của Than.QN, ngay trong đêm qua, các bác sĩ hàng đầu tại bệnh viện Việt Đức đã có mặt tại bệnh viện đa khoa Bãi Cháy để phẫu thuật cho cầu thủ Nguyễn Hải Huy. Trước đó, cầu thủ Phạm Hoàng Lâm của đội khách đã tới động viên Hải Huy sau tình huống va chạm trên sân Cẩm Phả. Khoảng 2h15 sáng nay, ca phẫu thuật đã hoàn thành.

Ca phẫu thuật của Hải Huy đã thành công và anh phải nghỉ thi đấu 3 tháng

Theo thông báo của bác sĩ, Hải Huy sẽ cần khoảng 3 tháng để có thể trở lại tập luyện. Như vậy, Hải Huy có thể kịp bình phục vào tháng 9, tức là trước khi V-League khép lại và đội tuyển Việt Nam tập trung.

Đồng nghĩa, nếu may mắn, Hải Huy vẫn có thể nằm trong kế hoạch của ông Park Hang Seo.

Trước khi lên bàn mổ Hải Huy đã tiết lộ sự thật rợn người về tình huống va chạm với Hoàng Lâm ở trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại vòng 3 V-League 2020 tối ngày 6/6:

 “Tình huống ấy nhanh quá, tôi không nhớ nổi mình va vào ai. Tôi chỉ nhớ khi rẽ quả bóng ra là vung chân sút theo đà chạy và rồi bạn ấy lao tới. Sau tiếng rắc một cái, tôi đau rồi nằm luôn”, Hải Huy chia sẻ về chấn thương khiến người chứng kiến phải rùng mình.

“Tôi cũng không có ý trách móc gì, đành chấp nhận vì mình quá đen đủi thôi, bóng đá mà. Lúc tiêm thuốc, tôi cũng đỡ đau nhiều, giờ thấy hơi tê tê thôi. Chân tôi bị gãy, nhưng vẫn còn dính với nhau chứ không rời hẳn ra, hy vọng là không có vấn đề gì quá nghiêm trọng”

Hải Huy có thể kịp kế hoạch của HLV Park Hang Seo

Hải Huy được NHM nơi đây đặt biệt danh là Iniesta đất Mỏ là đủ để hiểu sự khéo léo. Trong hàng tiền vệ 3 người của Than Quảng Ninh, Hải Huy đóng vai trò cầu nối khi là chân chuyền bóng, cung cấp cho các tiền vệ công và các thủ tiền đạo. Anh được cho là một trong những cái tên nổi bật nhất trong danh sách bổ sung vào đội tuyển quốc gia của HLV Park Hang Seo. 

Nhật Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam