SLNA gặp tổn thất lớn về lực lượng trước ngày đấu HAGL

Thứ Năm, ngày 21/01/2021 - 14:14
5 /5 của 2 đánh giá

Trước thềm cuộc đối đầu với HAGL trong khuôn khổ vòng 2 V.League 2021 diễn ra vào ngày mai 22/1, SLNA đã gặp những tổn thất lớn về mặt lực lượng.

Ở vòng 2 V.League 2021, SLNA sẽ có chuyến làm khách được dự báo vô cùng khó khăn tới sân Pleiku của HAGL. Không chỉ bị đánh giá thấp hơn về đẳng cấp, SLNA còn đang đối mặt với những tổn thất lớn về mặt lực lượng trước ngày so tài.

Tấm thẻ đỏ trực tiếp phải nhận ở trận ra quân gặp Bình Định khiến đội trưởng Hoàng Văn Khánh bị treo giò 2 trận. Điều này đồng nghĩa với việc, đội bóng xứ Nghệ sẽ mất đi một tấm lá chắn vững chắc nơi hàng phòng ngự.

Không có Văn Khánh, SLNA cũng gần như không thể tung tân binh Igor Jelic vào sân vì chưa đảm bảo thể lực. Trung vệ này mới cập bến sân Vinh đầu mùa giải năm nay vừa hoàn thành thời hạn cách ly và chỉ có một vài buổi tập cùng đội bóng mới.

>> Xem thêm: Lịch bóng đá Việt Nam

SLNA không có sự phục vụ của Văn Khánh trong 2 trận tới

Chưa dừng lại ở đó, hàng thủ của SLNA còn gặp một vấn đề khác với trường hợp của hậu vệ Phạm Xuân Mạnh. Dù có tên trong chuyến hành quân lên phố Núi nhưng Xuân Mạnh đã không thể tập luyện cùng toàn đội những ngày qua với lý do bận công việc cá nhân. Dù ít dù nhiều, điều này cũng sẽ ảnh hưởng tới sự chuẩn bị của SLNA cho trận đấu quan trọng này.

Ngoài những tổn thất về mặt lực lượng, SLNA còn phải trải qua hành trình di chuyển vất vả. Do không có đường bay thẳng từ Vinh đến Pleiku, thầy trò HLV Ngô Quang Trường buộc phải nối chuyến. Từ Vinh, SLNA di chuyển vào Sài Gòn hôm 19/1 rồi bay thẳng lên Pleiku. Thể lực của các cầu thủ chắc chắn sẽ chịu ảnh hưởng không nhỏ.

Ở chiều ngược lại, HAGL đang có trong tay đội hình gần như mạnh nhất. Bộ đôi Tuấn Anh, Hồng Duy đã đạt thể trạng tốt nhất sau khi vắng mặt ở vòng đấu đầu tiên vì vấn đề ở dạ dày. Văn Thanh cũng đã sẵn sàng ra sân ngay từ đầu, bất chấp một vài nghi ngại về sức khỏe trước đó.

HAGL có đội hình gần như mạnh nhất đấu SLNA

Cùng một số lợi thế về nhân sự, HAGL cũng có thành tích tốt mỗi khi chạm trán SLNA trên sân nhà. Theo thống kê, SLNA mới chỉ thắng được 2 trận trong 15 lần hành quân tới Gia Lai. Ở các trận còn lại, đội chủ sân Vinh đã thua 8 trận và hòa 5 trận. 

Trận đấu giữa HAGL và SLNA sẽ diễn ra lúc 17h00 ngày mai 22/1.

Thủy Tiên

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam