SLNA góp 2 cầu thủ trong danh sách của HLV Park cho SEA Games 2021

Chủ Nhật, ngày 28/06/2020 - 11:52
2.7 /5 của 187 đánh giá

HLV Park Hang Seo đã lên danh sách triệu tập cho U22 Việt Nam để chuẩn bị cho SEA Games 2021. Trong đó đáng chú ý có sự góp mặt của 2 cầu thủ trẻ tài năng của SLNA là gồm hậu vệ Mai Sỹ Hoàng và trung vệ Lê Thành Lâm.

SEA Games 30 đã chính thức khép lại và lá cờ đăng cai tổ chức Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 31 năm 2021 đã được trao cho Việt Nam. Đây vừa là lợi thế nhưng cũng vừa là thách thức với đất nước hình chữ S ở lần thứ hai với vai trò chủ nhà.

Để có những sự chuẩn bị cho tốt nhất SEA Games 31, dù giải đấu còn 1 năm rưỡi nửa mới bắt đầu khởi tranh tuy nhiên HLV Park Hang Seo và các trợ lý đã và đang ráo riết chuẩn bị nhân sự.

Lê Thành Lâm của SLNA gây ấn tượng với chiều cao 1m81

Vào ngày 1/7 tới đây, HLV Park Hang-seo sẽ có buổi làm việc đầu tiên với các cầu thủ trẻ của U22 Việt Nam. Do vậy, chiến lược gia người Hàn Quốc đã bắt đầu lên danh sách các cầu thủ được triệu tập.

Đây là đợt tập trung U22 Việt Nam đầu tiên giúp HLV Park Hang-seo đánh giá năng lực của càng nhiều cầu thủ càng tốt. Vì vậy đợt tập trung này chiến lược gia người Hàn Quốc chỉ làm việc với các cầu thủ trẻ từ ngày 1-3/7.

Danh sách của vị chiến lược gia người Hàn Quốc có tới 50 cái tên với sự góp mặt của hai cầu thủ trẻ nổi bật của Than Quảng Ninh là Nguyễn Hai Long và Vũ Hồng Quân. Bên cạnh đó, HAGL cũng đóng góp 5 cái tên gồm tiền đạo Vũ Minh Hiếu, Âu Dương Quân và 3 người từng "ăn cơm" tuyển U23 là Cảnh Anh, Dụng Quang Nho và Trần Bảo Toàn.

Ngoài ra SLNA cũng đóng góp 2 cầu thủ trẻ trong danh sách sơ bộ này bao gồm hậu vệ Mai Sỹ Hoàng sinh năm 1999 và trung vệ Lê Thành Lâm sinh năm 2000.

Trong đó Lê Thành Lâm là gương mặt rất đáng chú ý bởi anh có chiều cao lên đến 1m81, thể hình lý tưởng của một trung vệ. Trung vệ Thành Lâm đã được tập luyện cùng các đàn anh tại từ V-League 2019.

Sỹ Hoàng góp mặt trong danh sách triệu tập của HLV Park Hang Seo

Đến V-League 2020, cả Sỹ Hoàng và Thành Lâm đều được đôn lên đội một tham dự giải VĐQG và hứa hẹn sẽ là những nhân tố đột phá trong đội hình của HLV Ngô Quang Trường.

Các cầu thủ sẽ tập luyện tại U22 Việt Nam trong khoảng thời gian 3 ngày rồi lại trở về CLB chuẩn bị cho các trận đấu tại V-League và Hạng Nhất Quốc gia 2020. Tuy nhiên, sẽ có nhiều người không thể góp mặt bởi các CLB không thể nhả quân.

Dự kiến, bản danh sách sẽ được HLV Park Hang-seo công bố chính thức sau trận chung kết U19 Quốc gia diễn ra vào chiều 28/6 giữa PVF và HAGL I.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam