SLNA tìm lại niềm vui ở Cúp QG 2021

Thứ Tư, ngày 21/04/2021 - 09:47
2.9 /5 của 74 đánh giá

SLNA được mong chờ sẽ tìm lại niềm vui ở Cúp Quốc gia khi chỉ phải đối đầu với Phố Hiến tại vòng 1. Thậm chí ở trận đấu này, HLV Ngô Quang Trường hoàn toàn có thể cất Văn Đức, Xuân Mạnh… để nhường chỗ cho những gương mặt trẻ.

Với việc để thua đội đang đứng cuối BXH V.League 2021 là Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với kết quả 0-2, SLNA đã tụt xuống vị trí thứ 11 với 10 điểm và hơn chính đối thủ này đúng 1 trận hòa (1 điểm). Nguy cơ nằm trong nhóm đua trụ hạng đã hiện hữu với thầy trò HLV Ngô Quang Trường.

Trước mắt thầy trò HLV Ngô Quang Trường sẽ là 3 trận đấu vô cùng khó khăn ở giai đoạn 1 V.League 2021. Đó lần lượt là Hải Phòng, Thanh Hóa và Hà Nội FC. Trong khi Hải Phòng thi đấu rất khó chịu trên sân nhà thì Thanh Hóa đang có phong độ rất tốt trong thời gian gần đây. Hà Nội FC thì khỏi phải nói, dù sao đây vẫn là đối thủ trên tầm với SLNA.

SLNA mới trải qua trận thua trắng trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

Hơn lúc nào hết vào lúc này đội bóng xứ Nghệ cần một cú hích tinh thần để bứt tốc trong 3 trận đấu còn lại của giai đoạn 1 V.League 2021, dẫu biết rằng đó là điều rất khó khăn. Trận gặp Phố Hiến tại vòng 1 Cúp Quốc gia 2021 hy vọng sẽ giúp đoàn quân của HLV Ngô Quang Trường tìm thấy niềm vui.

>>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Theo lịch thi đấu, vào lúc 18h ngày 23/4, thầy trò HLV Ngô Quang Trường sẽ có chuyến làm khách của Phố Hiến trong khuôn khổ vòng loại Cúp QG 2021. Phố Hiến đang có phong độ tệ hại ở giải hạng Nhất QG 2021. Sau 4 trận đã đấu, thầy trò HLV Hứa Hiền Vinh vẫn chưa giành được một chiến thắng nào (thua 2, hòa 2) và đang ngụp lặn ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng.

Được gặp một đối thủ đang có phong độ tệ hại cùng lực lượng không thực sự mạnh là cơ hội tuyệt vời để SLNA tìm lại niềm vui. Xét trên nhiều phương diện, SLNA ăn đứt đội bóng hạng Nhất QG 2021.

SLNA sẽ tìm lại niềm vui ở Cúp Quốc gia 2021?

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu Việt Nam

Nhiều khả năng ở trận đấu này, HLV Ngô Quang Trường sẽ cho các trụ cột như Nguyễn Văn Hoàng, Phạm Xuân Mạnh, Phan Văn Đức, Bùi Đình Châu... có thời gian để nghỉ ngơi, sau quãng thời gian phải cày ải liên tục với mật độ thi đấu dày đặc. Các cầu thủ trẻ sẽ có cơ hội lớn ra sân ở trận đấu này là Trần Văn Tiến, Thái Bá Sang, Nguyễn Văn Đức, Trần Mạnh Quỳnh hay Hồ Phúc Tịnh…

Video highlight SLNA vs Hà Tĩnh - vòng 10 V.League:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam