Sốc: HLV Sarri tuyên bố đang dần từ bỏ thói quen xấu

Thứ Tư, ngày 24/07/2019 - 15:54
5 /5 của 1 đánh giá

Trong một buổi phỏng vấn tại Trung Quốc mới đây ở tour du đấu mùa hè của đội bóng thành Turin, chiến lược gia người Italia đã bất ngờ tuyên bố ông đang dần từ bỏ thói quen hút thuốc.

Tham khảo thêm:

Nhiều cổ động viên của Chelsea và Napoli trước đây hay Juventus ở thời điểm hiện tại đều đã quen với cảnh HLV Maurizio Sarri “phì phèo” với khói thuốc, được biết, chiến lược gia người Italia này hút đến 60 điếu thuốc 1 ngày.

HLV Sarri nổi tiếng vì nghiện thuốc lá nặng

Rất bất ngờ, khi trong một bài phát biểu của mình ở buổi phỏng vấn tại Trung Quốc mới đây, HLV này lại cho biết ông đang rất cố gắng để từ bỏ thuốc lá.

Cụ thể, một phóng viên Trung Quốc đã hỏi ông rằng: “Chúng ta đều biết rằng ông rất nghiền thuốc lá, vậy ông đã bao giờ thử thuốc lá hay xì gà hiệu Trung Quốc bao giờ chưa?”.

Sarri có vẻ như khá chán nản khi nhận được câu hỏi này và ông trả lời: “Hãy cứ nghĩ rằng tôi đang từ bỏ thuốc lá, từ bỏ thật sự, tôi cảm thấy quá đủ rồi”.

Chiến lược gia người Italia phản ứng rất gay gắt khi bị hỏi về thói quen hút thuốc

Câu trả lời của Sarri có lẽ chỉ để né tránh việc ông bị quá nhiều người dò hỏi về thói quen hút thuốc của mình, còn thực sự, sẽ rất khó để HLV người Italia này có thể ngừng tật xấu này.

Tuy thường xuyên không hút thuốc trong các trận đấu, thế nhưng Sarri thừa nhận ông rất cần “giải tỏa” mỗi khi hoàn thành một trận cầu căng thẳng. Việc hút thuốc với HLV 60 tuổi này thực chất không chỉ còn là một thói quen.

Mi Na

Bình luận bài viết