Sốc: CLB Hàn Quốc chiêu mộ nhầm bệnh nhân AIDS

Thứ Hai, ngày 15/07/2019 - 14:56
5 /5 của 1 đánh giá

Mới đây một câu lạc bộ ở Hàn Quốc tá hỏa khi phát hiện ra cầu thủ đội bóng mới chiêu mộ hiện đang là bệnh nhân AIDS. BLĐ đội bóng ngay lập tức thanh lý hợp đồng với cầu thủ này ngay sau khi biết tin.

Tham khảo thêm:

Mới đây CLB Daejion Citizen – thuộc giải K-League 2 (hạng nhì) Hàn Quốc còn rơi vào tình thế dở khóc dở cười. Cụ thể, sau khi vui mừng thông báo với người hâm mộ về việc đã hoàn tất mọi thủ tục với tân binh người Brazil – Alessandro và còn chỉ chờ kiểm tra y tế. Tưởng chừng mọi việc sẽ suôn sẻ nhưng hoàn toàn không phải vậy. Đội ngũ y tế đã tá hỏa khi phát hiện cầu thủ này đang mắc bệnh AIDS.

CLB Hàn Quốc tá hỏa khi phát hiện chiêu mộ nhầm bệnh nhân AIDS

Đương nhiên ngay sau đó bộ phận y tế có thông báo đến ban lãnh đạo đội bóng này. Không chần chừ, chủ tịch đội bóng đã phải gửi lời xin lỗi cho toàn bộ người hâm mộ về sự việc ngoài ý muốn này. Còn Alessandro lập tức bị CLB thanh lý hợp đồng không thương tiếc.

Đây là trường hợp xưa nay hiếm. Với việc chiêu mộ nhầm cầu thủ dính chấn thương không còn là lạ trong giới bóng đá, nhưng việc chiêu mộ một cầu thủ đang mắc căn bệnh thế kỷ này thì có lẽ chưa từng có.

Mặc dù đội bóng không hề có sự phân biệt đối xử nào với bệnh nhân AIDS thế nhưng tình trạng sức khỏe của cầu thủ này chắc chắn không đủ điều kiện ra sân.

Đây cũng là bài học đáng nhớ cho đội bóng này

Về phía Alessandro, cầu thủ Brazil đã không khỏi sốc khi bị phát hiện mắc căn bệnh thế kỷ. Chính cầu thủ này cũng chia sẻ không biết bản thân mắc căn bệnh thế kỷ này từ khi nào và không có ý định lừa dối câu lạc bộ.

Phong Trần

 

Bình luận bài viết