Sokratis tự tin Arsenal sẽ lọt vào top 4 khi mùa giải khép lại

Thứ Hai, ngày 04/03/2019 - 13:05
5 /5 của 1 đánh giá

Bất chấp việc bị Tottenham Hotspur cầm hòa trong trận derby London diễn ra trên sân Wembley, trung vệ người Hy Lạp Sokratis Papastathopoulos vẫn tự tin về khả năng lọt vào top 4 trên bảng xếp hạng của Arsenal.

Tham khảo thêm:

Ở thời điểm hiện tại, khoảng cách giữa Arsenal và đội xếp trên là Manchester United chỉ là 1 điểm. Mùa giải vẫn còn 9 vòng đấu nữa mới kết thúc nên việc bứt lên và có mặt trong top 4 là không có gì quá khó khăn với Pháo thủ thành London.

Với 10 trên 12 điểm tuyệt đối kể từ sau thất bại trước thầy trò HLV Pep Guardiola, trung vệ của Arsenal Sokratis đang tự tin rằng đội bóng của anh hoàn toàn có cơ hội lọt vào nhóm những đội có cơ hội tham dự UEFA Champions League vào mùa giải tới.

Trung vệ người Hy Lạp tự tin vào khả năng lọt vào top 4 của Arsenal

“Tinh thần của cả đội đang lên cao và trong trận đấu với Tottenham, tất cả các cầu thủ đã thể hiện được điều đó. Chúng tôi là một tập thể đoàn kết, chúng tôi thắng cùng nhau, cùng đứng dậy sau các thất bại và ở trận đấu tới, tinh thần này vẫn sẽ được duy trì”.

“Vị trí trong top 4 Premier League rất quan trọng với chúng tôi và cả HLV Unai Emery, vì vậy cả đội sẽ quyết tâm để được tham dự UEFA Champions League mùa sau”, Sokratis chia sẻ.

Tất cả các cầu thủ Arsenal đang rất quyết tâm trong giai đoạn cuối mùa

Giai đoạn cuối mùa giải đang khá khó khăn với Arsenal khi nhiều trụ cột của họ đang gặp phải chấn thương, như Hector Bellerin hay Rob Holding cũng như Danny Welbeck.

“Đội bóng đang gặp những khó khăn khác nhau nhưng tất cả các cầu thủ còn lại vẫn đang chiến đấu hết mình. Trong các trận đấu tới, Arsenal sẽ chơi với hơn 100% khả năng của mình để đạt được kết quả cao nhất”, Sokratis khẳng định.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.