Solari: “Chúng tôi chỉ có một số 9 đích thực trong đội”

Thứ Ba, ngày 15/01/2019 - 22:14
5 /5 của 1 đánh giá

HLV của Real Madrid Santiago Solari đã thừa nhận về sự thiếu hụt tiền đạo cắm ở trong đội hình Los Blancos và ông cũng dành những lời khen cho cậu học trò Vinicius Junior trong những trận đấu gần đây.

Tham khảo thêm:

Bất chấp việc đội bóng đang gặp những thiếu hụt về nhân sự cho vị trí tiền đạo mũi nhọn trên hàng công, HLV Santiago Solari dường như vẫn không đoái hoài gì đến việc chuyển nhượng. Giờ trong đội hình Real Madrid chỉ còn duy nhất 1 tiền đạo đúng nghĩa –  đó là Karim Benzema, người mới đây đã gặp phải chấn thương.

Tiền đạo người Pháp đã gặp chấn thương ở ngón tay trong chiến thắng của đội nhà trước Real Betis tại La Liga, hiện tại khả năng ra sân của anh trong trận đấu tới với Sevilla vẫn còn bỏ ngỏ.

Benzema là số 9 duy nhất còn lại của Real và đang gặp chấn thương

Đánh giá về các tiền đạo của mình, HLV Solari chia sẻ: “Họ là những cầu thủ có thể chơi ở nhiều vị trí và có lối đá khác nhau. Tuy nhiên chúng tôi chỉ còn 1 tiền đạo số 9 duy nhất đó là Karim Benzema”.

Khi được hỏi về chính sách chuyển nhượng của đội bóng, HLV Solari tỏ vẻ khá dè dặt.

“Tôi nghĩ tôi không phải là người có thể giải thích về việc chuyển nhượng của đội bóng, chúng tôi đang có những cầu thủ tài năng và họ luôn sẵn sàng ra sân chiến đấu vì câu lạc bộ”.

HLV Solari cũng dành những lời khen cho tiền đạo trẻ Vinicius Junior sau khi tỏa sáng trong chiến thắng trước Betis.

Solari dành những lời khen cho các màn trình diễn gần đây của Vinicius Junior

“Cho dù mới chỉ 18 tuổi nhưng cậu ấy rất tài năng, cậu ấy đã tiến bộ rất nhiều chỉ sau một thời gian ngắn gia nhập câu lạc bộ và tôi hy vọng các cầu thủ nhiều kinh nghiệm có thể giúp cậu ấy tiến bộ hơn nữa”.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha