Solari: “Lịch thi đấu thật buồn cười nhưng Real Madrid sẽ coi đó như một thử thách”

Chủ Nhật, ngày 24/02/2019 - 14:00
5 /5 của 1 đánh giá

Real Madrid đang tỏ ra thất thế hơn đối thủ về thời gian chuẩn bị cho trận El Clasico diễn ra vào ngày 28/2. Mặc dù vậy, HLV Solari vẫn tin tưởng rằng Real Madrid sẽ giành chiến thắng trước các đối thủ và coi lịch thi đấu là một phần trong thử thách mà họ sẽ phải vượt qua.

Tham khảo thêm:

Lịch thi đấu quá dày đặc của BarcelonaReal Madrid là chủ đề gây nhiều tranh cãi trong những ngày gần đây. Real Madrid đang tỏ ra thất thế hơn đối thủ về thời gian chuẩn bị cho trận El Clasico diễn ra vào ngày 28/2 tại cúp Nhà vua Tây Ban Nha khi chỉ có 3 ngày để chuẩn bị. Trong khi đó, Barcelona đã giành chiến thắng 4-2 trước Sevilla vào đêm ngày 23/2 và có 4 ngày để chuẩn bị cho trận Siêu kinh điển diễn ra tại sân Bernabeu.

Real chỉ có 3 ngày nghỉ trước khi bước vào trận El Clasico

Vào ngày 3/3, Real Madrid tiếp tục có cuộc tiếp đón Barca trên sân nhà tại La Liga. Chỉ 3 ngày sau đó, Kền kền trắng lại bước vào trận đấu với Ajax tại Champions League.

Mặc dù phải đối mặt với lịch thi đấu đầy khó khăn tuy nhiên Solari vẫn tin tưởng rằng Real Madrid sẽ giành chiến thắng trước các đối thủ và coi lịch thi đấu là một phần trong thử thách mà họ sẽ phải vượt qua.

HLV Solari sẽ coi đó như một thử thách với Kền kền trắng

“Lịch thi đấu thật buồn cười nhưng Real Madrid sẽ coi đó như một thử thách”, HLV Solari nói.

“Chúng tôi phải thận trọng trong chuyến làm khách tới sân của Levante (25/2). Họ là một đội rất mạnh và chúng tôi đã thấy điều đó trước đây. Chúng ta phải tỉnh táo ngay từ phút đầu tiên bằng cách chơi tích cực khi không có bóng và tận dụng tối đa cơ hội”

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha