Solskajer “tiếp lửa” Martial trước trận Tứ kết Europa League

Thứ Hai, ngày 10/08/2020 - 20:13
5 /5 của 3 đánh giá

Trước trận Tứ kết Europa League với Copenhagen, HLV Ole Gunnar Solskajer dành nhiều lời khen và đặt kỳ vọng tiền đạo Anthony Martial.

Đêm nay (10/8), MU sẽ bước vào trận Tứ kết UEFA Europa League với đại diện của Đan Mạch - Copenhagen tổ chức tại Đức. Trước thềm cuộc đấu quan trọng, HLV Ole Gunnar Solskajer đã dành nhiều lời khen và đặt kỳ vọng tiền đạo Anthony Martial.

Theo đó, chiến lược gia người Na Uy khẳng định Martial đang trong giai đoạn đỉnh cao của sự nghiệp và sẽ còn tiến xa trong thời gian tới. Bên cạnh đó, ông cũng tin tưởng khả năng săn bàn của chân sút 24 tuổi sẽ làm nên kỳ tích cho Quỷ Đỏ.

HLV Solskjaer khen ngợi và đặt kỳ vọng vào Martial

Trả lời họp báo trước trận Tứ kết Cúp C2, HLV Solskjaer cho biết: “Martial là một tiền đạo xuất sắc. Chắc chắn như vậy rồi. Cậu ấy đã đạt được những bước tiến lớn trong mùa giải này ở nhiều khía cạnh của trận đấu”

“Tôi thích cậu ấy ghi bàn, bám trụ trước khung thành và ghi những bàn thắng đơn giản. Chúng tôi biết Martial có thể làm nên những kỳ tích, giống như cậu ấy đã làm được một vài lần"

“Cậu ấy rất chăm chỉ tập luyện ở phòng gym để rèn luyện thể lực và sức mạnh. Các HLV đã giúp đỡ cậu ấy rất nhiều. Martial đang ở mức độ sung mãn nhất trong sự nghiệp và tôi chỉ mong tiếp tục được thấy cậu ấy tiến bộ hơn nữa. Còn nhiều thứ khác đến từ cậu ấy".

Tiền đạo người Pháp đang có phong độ cao ở mùa giải năm nay

Ở trận lượt về vòng 1/8 Europa League với LASK Linz, Martial được HLV Solskajer tung vào sân ở phút 84. Chỉ 4 phút có mặt trên sân, tiền đạo người Pháp đã ghi bàn thắng ấn định thắng lợi 2-1 cho đội chủ sân Old Trafford qua đó giành tấm vé đi tiếp.

Bắt đầu từ vòng Tứ kết Europa League, mỗi cặp đấu chỉ đá 1 lượt, do đó tính chất khốc liệt sẽ được đẩy lên cao. Các đội bóng đều không muốn mắc sai lầm và kỳ vọng vào khả năng tận dụng cơ hội của các cầu thủ.

Với MU, bộ 4 “nguyên tử” Rashford – Martial – Pogba – Bruno Fernandes nhiều khả năng sẽ ra sân ngay từ đầu để áp đặt thế trận lên Copenhagen. Quỷ Đỏ đặt mục tiêu giành chức vô địch Cúp C2 lần thứ 2.

Trận đấu giữa MU và Copenhagen sẽ diễn ra vào 2h00 rạng sáng mai 11/8.

Đình Thi

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.