Solskjaer lại báo tin dữ về Maguire trước chung kết C2

Thứ Tư, ngày 19/05/2021 - 20:09
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Ole Gunnar Solskjaer vừa cập nhật tình hình chấn thương của trung vệ Harry Maguire với tín hiệu không vui dành cho các CĐV MU.

Trận hòa 1-1 với Fulham ở vòng 37 Ngoại hạng Anh rạng sáng nay (19/5) là trận đấu thứ 3 liên tiếp MU để thủng lưới sau khi trung vệ đội trưởng Harry Maguire dính chấn thương, cũng là bàn thua thứ 7 sau 3 trận.

Thiếu vắng trung vệ người Anh, hàng thủ Quỷ Đỏ thi đấu thiếu tập trung và tỏ ra rất lỏng lẻo trước các pha lên bóng của đối thủ. Trước thềm trận đấu quan trọng nhất của mùa giải – trận chung kết Europa League với Villarreal, nỗi lo phòng ngự lại thêm âu lo.

Tình hình bình phục chấn thương của Maguire không khả quan

Trong chia sẻ mới đây, HLV Ole Gunnar Solskjaer vừa cập nhật tình hình chấn thương của Maguire với tín hiệu không vui dành cho các cổ động viên MU: “Harry đang nỗ lực bình phục, tuy nhiên tình hình có vẻ không khả quan”

“Hy vọng rằng chúng ta có thể sớm nhận tin tốt nhưng cần phải có sự kiên nhẫn ở cậu ấy. Harry cho thấy tầm quan trọng với đội bóng. Harry là thủ lĩnh của MU và sự thiếu vắng cậu ấy là một tổn thất lớn. Tôi sẽ làm mọi thứ có thể, trước khi cậu ấy có thể nói có hoặc không”

>>> Xem thêm: Bóng đá Anh

“Khi tôi nói chuyện với Harry sáng nay, cậu ấy tỏ ra khá tích cực. Chúng tôi phải tích cực và nghĩ rằng anh ấy sẽ làm được điều đó, cho đến khi chúng tôi phải từ bỏ. Tôi luôn là một người lạc quan”.

HLV Solskjaer hi vọng đội trưởng MU có thể trở lại

Bên cạnh chấn thương của Maguire, MU nhiều khả năng cũng không có được sự phục vụ của tiền vệ Scott McTominay do cầu thủ này gặp vấn đề ở trận hòa Fulham mới đây. Tiền vệ người Scotland đã phải rời sân sớm và đi thẳng vào đường hầm sân Old Trafford ở phút thứ 62 của trận đấu để nhường chỗ cho Marcus Rashford.

HLV Ole Gunnar Solskjaer sau trận đấu cũng đã tiết lộ rằng Fred, người đã chơi trọn vẹn 90 phút trước Fulham, cũng đã bị chấn thương.

Trận chung kết Europa League giữ MU và Villarreal sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 27/5 tới.

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.