Solskjaer thúc giục ban lãnh đạo MU làm điều này để có được bom tấn

Thứ Bảy, ngày 06/07/2019 - 11:46
5 /5 của 1 đánh giá

HLV người Na Uy đang rất cần đội bóng thành Manchester đẩy nhanh những cuộc đàm phán để có thể nhanh chóng chiêu mộ thành công các ngôi sao.

Tham khảo thêm:

Sau 2 bản hợp đồng chất lượng là Daniel James và Aaron Wan-Bissaka, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn muốn đội bóng chủ sân Old Trafford tiếp tục chiêu mộ những cầu thủ chất lượng để nâng cấp đội hình trước khi Premier League diễn ra.

Hai cái tên đáng chú ý nhất luôn được gắn liền với đội bóng thành Manchester kể từ đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè là Harry Maguire và Bruno Fernandes vẫn chưa có bất kỳ tín hiệu nào là sẽ gia nhập MU ở mùa bóng tới.

Maguire là cái tên được MU theo đuổi rất sát sao từ đầu phiên chợ hè

“Có những bản hợp đồng chỉ mang tính chất ngắn hạn, nhưng cũng có những thương vụ đầu tư cho tương lai. Hiện tại, tôi thấy đội bóng đang khá trầm trên thị trường chuyển nhượng vì có một số khó khăn nhưng chúng tôi vẫn đang cố gắng xúc tiến những bản hợp đồng khác”, HLV Solskjaer chia sẻ.

“Tôi đã có những cuộc nói chuyện với ông Joel Glazer và Ed Woodward về tình hình chuyển nhượng của đội bóng, hiện tại chúng tôi đã có được một vài bản hợp đồng, thế nhưng vẫn cần phải có một vài thương vụ chất lượng”.

Solskjaer rất muốn câu lạc bộ đẩy mạnh đàm phán chuyển nhượng

Không chỉ đơn thuần là chiêu mộ các tân binh, việc gia hạn hợp đồng với các công thần cũng rất quan trọng, sau khi để mất Ander Herrera, MU cũng đã trói chân thành công Juan Mata, Marcus Rashford, Axel Tuanzebe và Andreas Perreira.

Mi Na

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.