Atletico Madrid bất ngờ tố cáo Barcelona “đi đêm” với Griezmann

Thứ Bảy, ngày 06/07/2019 - 10:26
5 /5 của 1 đánh giá

Trong một thông báo mới nhất của mình, Atletico Madrid tố cáo Barcelona đã ‘chơi bẩn’ với mình trong thương vụ Antoine Griezmann.

Tham khảo thêm:

Antoine Griezmann đã tỏ rõ mong muốn rời Atletico Madrid vào cuối mùa và được đội bóng này chấp thuận mong muốn của ngôi sao người Pháp. Điểm đến tiếp theo mà Griezmann sẽ tới thi đấu được xác định là Barcelona khi đội chủ sân Nou Camp đang chuẩn bị một khoản tiền khổng lồ lên tới hơn 100 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của cầu thủ này.

Griezmann đã nói lời chia tay với Atletico Madrid

Thế nhưng trong một diễn biến mới nhất, Atletico Madrid đã lên án Barcelona rằng họ đã đạt thỏa thuận với Griezmann từ hồi tháng 3. Đây là động thái được cho là “đi đêm” của Blaugrana với ngôi sao này. Trong thông cáo của mình, phía Atletico Madrid cho biết: 

“Vào ngày 14 tháng 5, Antoine Griezmann đã nói với Miguel Angel Gil, Diego Simeone và Andrea Berta về quyết định rời câu lạc bộ vào cuối mùa giải. Chúng tôi tìm hiểu và biết rằng cậu ấy đã bí mật đàm phán và đạt được thỏa thuận với Barca từ hồi tháng 3”.

“Đó là thời điểm Atletico Madrid đang có những trận đấu ở Champions League với Juventus, chúng tôi cũng đang trong cuộc đua vô địch ở La Liga. Rõ ràng là Barcelona, đặc biệt là Chủ tịch Bartomeu đã không tôn trọng chúng tôi. Griezmann cũng vậy, cậu ấy đã đi ngược với niềm tin từ người hâm mộ”.

Đội bóng Madrid tố cáo Barcelona ‘chơi bẩn’ với mình

“Atletico không thể hài lòng với hành động của Barca và Griezmann, họ đã thiếu tôn trọng Atletico Madrid và tất cả những người hâm mộ của chúng tôi. Họ đã làm sai lệch các quy tắc cơ bản đảm bảo tính công bằng trong thể thao, họ gây thiệt hại lớn cho chúng tôi”. 

Hiện phía Barcelona vẫn chưa có động thái đáp trả lời tố cáo của phía Atletico Madrid.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha