Son Heung-min có hành động bất ngờ sau khi gây ra chấn thương cho đối thủ

Thứ Ba, ngày 05/11/2019 - 09:04
5 /5 của 1 đánh giá

Son Heung-min đã có hành động vô cùng đúng đắn sau khi vô tình gây ra chấn thương kinh hoàng với Andre Gomes trong trận đấu tại vòng 11 giải Ngoại hạng Anh.

Son Heung-min đã trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận sau khi gây ra chấn thương cho Andre Gomes ở trận đấu muộn nhất vòng 11 giải Ngoại hạng Anh

Theo đó phút 78 của trận đấu, trong pha truy cản Andre Gomes bên cánh phải, Son Heung-min đã đưa chân ra tắc bóng và khiến cầu thủ của Everton gục ngã. Sau tình huống đó Gomes đã bị gãy xương cổ chân phần mắt cá và bất tỉnh.

Chứng kiến người đồng nghiệp ngã xuống, ngôi sao người Hàn Quốc đã rất hoảng sợ. Anh bật khóc ngay trên sân khiến cho các cầu thủ Tottenham và trọng tài Atkinson đã phải an ủi rất nhiều.

Thậm chí sau trận đấu, đội trưởng của Everton cũng đã vào phòng thay đồ để trấn an tinh thần cho Son Heung-min.

Về bản thân mình, sau khi bị đuổi khỏi sân, Son Heung-min đã tắt điện thoại và lập tức về thẳng nhà bố mẹ.

Son Heung-min đã trở về nhà bố mẹ sau khi gây ra chấn thương cho Gomes

Đây là một quyết định sáng suốt khi vào thời điểm chấn thương kinh hoàng của Andre Gomes được biết đến, Son Heung-min không nên quan tâm đến những bình luận của cộng đồng mạng, dù phần đông hiểu anh không cố ý làm Gomes chấn thương.

Bố mẹ luôn là người có sức ảnh hưởng rất lớn cho Son và chắc chắn đó sẽ là chỗ dựa an toàn nhất cho anh mỗi khi gặp khó khăn. Đặc biệt là bố của anh, ông Woong-jung. Chính ông Woong-jung đã dạy Son Heung-min luôn phải trở thành một người tốt trước khi làm cầu thủ giỏi, không được bất chấp thắng bằng mọi giá.

Trong khi đó CLB Tottenham dự kiến sẽ thuê bác sĩ tâm lý để giúp Son Heung-min vượt qua cú sốc này. Họ cũng sẽ kháng cáo chiếc thẻ đỏ của Son Heung-min, khi ông Martin Atkinson đúng ra chỉ rút thẻ vàng nhưng đã thay đổi quyết định khi nhìn thấy cổ chân của Gomes bị gãy gập.

An Phiêu

 

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.