Arsenal nguy cơ mất ít nhất 2 trụ cột nếu tiếp tục không có vé dự Champions League

Thứ Hai, ngày 04/11/2019 - 22:41
5 /5 của 1 đánh giá

Theo thông tin từ tờ The Sun, Arsenal có nguy cơ để mất 2 cầu thủ trụ cột của mình vào tay các ông lớn tại châu Âu nếu tiếp tục duy trì thành tích kém cỏi ở mùa giải này và trên hết là không có vé dự Champions League ở mùa sau.

Mới đây tờ The Sun đưa tin, Arsenal đang gặp khó trong quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng với 2 cầu thủ trụ cột là Aubameyang và Lacazette. Mặc dù phía đội bóng thành London rất thiện chí ngỏ lời ký một bản hợp đồng mới nhưng cả hai cầu thủ này đều lưỡng lự.

Lý do không phải ở các chế độ ngãi ngộ mà Aubameyang và Lacazette chưa ký hợp đồng mới, đó là bởi tương lai của đội bóng này ở mùa giải tới. Họ muốn đá ở Champions League với hy vọng giành danh hiệu này thay vì tiếp tục phải chơi ở Europa League thêm một mùa giải nữa.

Hiện tại hợp đồng của Aubameyang với Arsenal còn thời hạn đến năm 2020 trong khi cựu cầu thủ của Lyon, Lacazette sẽ còn hai năm nữa. Thông tin độc quyền từ tờ SunSport tiết lộ kể từ tháng 8 năm nay Pháo thủ đã đàm phán với cặp đôi này, nhưng cho đến nay các cuộc đàm phán vẫn chưa đi đến tiếng nói chung.

Arsenal nguy cơ mất ít nhất 2 trụ cột nếu tiếp tục không có vé dự Champions League

Aubameyang và Lacazette không phải là những cầu thủ duy nhất muốn rời bỏ con tàu đang hỏng nặng như Arsenal. Một vài cái tên có thể kể đến như Dani Ceballos, Mesut Ozil hay Nicolas Pepe.

Với trường hợp của Dani Ceballos, anh hiện đang là một cầu thủ cho mượn từ Real Madrid. Thế nhưng mục tiêu của anh khi cập bên Emirates là được thi đấu tại đấu trường Champions League. Trong khi đó, Real Madrid luôn chắc cửa tham dự đấu trường này và hàng tiền vệ Kền kền trắng đang có dấu hiệu xuống dốc. Anh hoàn toàn có thể nghĩ về chuyện trở về Bernabeu nếu Arsenal tiếp tục thi đấu ở Europa League.

Mesut Ozil là một cái tên khác cũng ngấm ngầm ý định ra đi từ lâu. Anh vẫn muốn chinh phục danh hiệu C1 nhưng có thể sẽ là ở một đội bóng khác với đẳng cấp vốn có của mình.

Nicolas Pepe – bản hợp đồng đắt giá của Arsenal mùa Hè vừa qua cũng được đưa vào danh sách có thể ra đi. Anh từng là mục tiêu của rất nhiều ông lớn và những đội bóng này sẵn sàng trải thảm đỏ mời anh về vào cuối mùa giải này.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.