Chính thức: Son Heung Min nhận giải thưởng bàn thắng đẹp nhất Ngoại hạng Anh mùa này

Thứ Năm, ngày 13/08/2020 - 18:19
5 /5 của 2 đánh giá

Son Heung Min đã lập siêu phẩm solo trong chiến thắng 5-0 của Tottenham trước Burnley ở Ngoại hạng Anh mùa này. Mới nhất, BTC giải đấu số một xứ sương mù đã công bố đây là bàn thắng đẹp nhất mùa giải.

Son Heung Min đã giành được giải thưởng “Bàn thắng đẹp nhất Ngoại hạng Anh mùa giải 2019-2020” với pha solo ngoạn mục và sút tung lưới Burnley vào tháng 12 năm ngoái.

Ở trận đấu đó, Tottenham đang tạm thời dẫn trước Burnley với tỷ số 2-0. Trong một pha tấn công bất thành của đối phương, bóng bật ra và Son nhận bóng từ rìa vòng cấm đội nhà. Cầu thủ người Hàn Quốc rê bóng cực nhanh về phía trước, vượt qua một loạt các hậu vệ Burnley trước khi ghi bàn bằng một pha dứt điểm lạnh lùng.

Son Heung Min có siêu phẩm để đời

Chung cuộc, Tottenham có được chiến thắng 5-0 trước Burnley. Những người ghi bàn cho Gà trống trong trận đấu đó là Harry Kane với một cú đúp, Lucas Moura, Son Heung Min và Moussa Sissoko.

HLV Jose Mourinho thích thú với pha lập công của Son Heung Min đến mức ông đã so sánh nó với pha ghi bàn kỳ diệu của Ronaldo trong màu áo Barcelona vào lưới Compostela trên sân Nou Camp, thời điểm Mourinho còn là trợ lý dưới thời Sir Bobby Robson.

"Ngay cả trước bàn thắng đó, con trai tôi vẫn gọi cậu ấy là Son-aldo, Son-aldo Nazario - hôm nay cậu ấy là Son-aldo Nazario", Mourinho nói.

Tottenham của Mourinho mùa giải vừa qua chơi không thành công. Nhà đương kim á quân cúp C1 chỉ kết thúc Ngoại hạng Anh mùa này ở vị trí thứ 6 chung cuộc, mất đi quyền dự giải đấu mà mùa trước họ đã vào tới trận chung kết.

Son Heung Min được an ủi bởi giải thưởng cá nhân sau một mùa giải không thành công với Tottenham

Đội chủ sân Tottenham Stadium sẽ bắt đầu mùa giải mới bằng việc tham dự vòng sơ loại cúp C2. Để chuẩn bị cho mùa giải 2020-2021, HLV Jose Mourinho đã có được tân binh đáng chú ý đầu tiên trong hè 2020, đó là tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg từ CLB Southampton.

Sau khi vượt qua buổi kiểm tra y tế vào hôm thứ Hai (10/8), tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg đã được công bố chính thức trở thành cầu thủ của Tottenham. Tuyển thủ Đan Mạch sẽ mặc áo số 5 do Jan Vertonghen để lại. Để sở hữu ngôi sao 25 tuổi, Gà trống đã phải trả 19 triệu bảng, dù cầu thủ này chỉ còn 1 năm hợp đồng với Southampton.

Chí Tài

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.