Sông Lam Nghệ An đáng xem nhất vòng 6 V-League 2020

Thứ Hai, ngày 22/06/2020 - 15:32
3 /5 của 7 đánh giá

Trận đấu có sự hiện diện của đội bóng xứ Nghệ - Sông Lam Nghệ An đang được cho là hấp dẫn nhất vòng đấu thứ 6 của mùa giải V-League 2020.

Vòng đấu thứ 6 của V-League 2020 sẽ được tổ chức vào 2 ngày 23 và 24 tháng 6 tới đây, với các trận đấu hứa hẹn sẽ rất kịch tính giữa các đội bóng đang có phong độ cao trong mùa bóng năm nay.

Sông Lam Nghệ An thực sự đang là một đối trọng với các đại gia ở mùa này khi đang chễm chệ ở ngôi vị đầu bảng với 11 điểm có được cho tới thời điểm này và có những thống kê rất ấn tượng về phòng ngự khi chưa để thua bất kỳ một bàn nào sau 5 vòng đấu đầu tiên.

Trận thắng trước câu lạc bộ Hà Nội FC ở vòng đấu vừa qua ngay trên sân Hàng Đẫy đang giúp cho độ “hot” của Sông Lam Nghệ An lên cao hơn bao giờ hết và trận đấu có sự góp mặt của đội bóng chủ sân Vinh xứng đáng được coi là tâm điểm của vòng đấu thứ 6 V-League 2020.

Trận đấu giữa Sông Lam Nghệ An và TP HCM hứa hẹn sẽ rất đáng xem

Đối thủ của Sông Lam Nghệ An sẽ là CLB TP HCM, một đội bóng có hàng công cực mạnh với những Công Phượng, Phi Sơn hay Xuân Nam. Đội bóng này đang là đương kim á quân của V-League và cũng vừa mới khẳng định được khả năng của mình ở chiến thắng trước CLB Viettel với tỷ số 3-0 ở vòng đấu trước.

Đây cũng là sẽ là ngày mà những người con xứ Nghệ trở lại mái nhà xưa, như Công Phượng, Phi Sơn và cả chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng của CLB TP HCM.

Lịch thi đấu vòng 6 V-League 2020

Bên cạnh cuộc đối đầu của Sông Lam Nghệ An và TP HCM, cũng sẽ có một vài cặp đấu đáng chú ý khác như SHB Đà Nẵng đối đầu với Hoàng Anh Gia Lai trên sân Hòa Xuân, cùng với đó là trận đấu giữa nhà đương kim vô địch Hà Nội FC với CLB Bình Dương trên sân Gò Đậu.

Cả Hà Nội FC và Hoàng Anh Gia Lai đều đang không có được phong độ cao trong các trận đấu trên sân khách và đây được coi là những cuộc đối đầu hết sức khó khăn của hai đội bóng này.

Thu Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam