Sỹ Nam tỏa sáng, Sông Lam Nghệ An thắng sát nút Bình Định

Chủ Nhật, ngày 24/05/2020 - 18:58
2.8 /5 của 10 đánh giá

Trong một ngày thiếu đi những ngôi sao như Văn Đức và Xuân Mạnh, Sông Lam Nghệ An đã phải nhờ đến sự tỏa sáng của Sỹ Nam để có được chiến thắng trước Bình Định.

Sông Lam Nghệ An 1-0 Bình Định

Ghi bàn:

Sông Lam Nghệ An: Sỹ Nam (61’)

Bước vào trận đấu với Bình Định, Sông Lam Nghệ An đã không thể có được sự phục vụ của những ngôi sao như Xuân Mạnh và Phan Văn Đức, tuy nhiên, không vì thế mà lối chơi của câu lạc bộ này thiếu đi tính đột biến và sự sắc nét trước đối thủ.

Văn Đức đã không thể góp mặt trong trận đấu với Bình Định

Lần lượt Phúc Tịnh và Đình Châu có những cơ hội dứt điểm về phía khung thành của thủ môn Tuyên Quang trong những phút đầu tiên của hiệp thi đấu thứ nhất, thế nhưng cả hai đều không thành công.

Cơ hội nguy hiểm nhất của hiệp 1 có lẽ thuộc về Cao Xuân Thắng, khi cú đánh đầu của cầu thủ này đã đưa bóng đi chệch khung thành chỉ vài centimet trong sự tiếc nuối của các CĐV.

Sang đến hiệp 2, sau rất nhiều những pha hãm thành, Sông Lam Nghệ An đã có được bàn thắng khai thông thế bế tắc, từ một pha dàn xếp rất đẹp mắt bên phía hành lang cánh phải, Quang Tình nhả bóng thuận lợi cho Sỹ Nam trong vòng cấm, và cầu thủ này đã có cú sút trái phá làm tung nóc lưới của thủ môn Tuyên Quang mở tỷ số trận đấu.

Sỹ Nam có cú sút trái phá mở tỷ số trận đấu

Bị dẫn trước, Bình Định có liên tiếp 2 sự thay đổi người là Văn Điều và Hoàng Hưng vào sân, tuy nhiên những cầu thủ này không thể phát huy được hiệu quả với lối chơi chắc chắn của hàng thủ Sông Lam Nghệ An.

Bình Định chuyển sang chơi với sơ đồ 3 tiền đạo và dồn dập lao lên tấn công nhằm tìm kiếm bàn gỡ, thế nhưng những cơ hội của đội bóng này chủ yếu đến từ nhữ cú sút xa. Sông Lam Nghệ An với lối chơi phòng ngự phản công cũng rất nguy hiểm với những tình huống rình rập. Tuấn Tài trong những phút cuối trận đã có một pha sút bóng trúng cột dọc.

Chung cuộc, Sông Lam Nghệ An giành chiến thắng trước Bình Định với tỷ số tối thiểu 1-0.

Đội hình thi đấu:

Sông Lam Nghệ An: Văn Tiến, Thế Nhật, Đình Châu, Văn Khánh, Phúc Tịnh (Văn Việt 59’), Tuấn Tài, Văn Lắm (Quang Tình 46’), Đình Tiến (Sỹ Sâm 90+2'), Đình Đồng, Xuân Thắng (Ngọc Ánh 80’), Sỹ Nam. 

Bình Định: Tuyên Quang, Văn Thắng, Văn Hiếu (Thanh Phong 78’) , Văn Thanh, Văn Hợp (Văn Điều 62’), Hoàng Sơn, Hữu Thắng (Xuân Kiên 78’), Thanh Bình, Huy Tân (Hoàng Hưng 62’), Văn Nam, Viết Triều (Công Huy 68’). 

Thu Trang

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam