Sterling chính thức lên tiếng sau xô xát với sao Liverpool

Thứ Ba, ngày 12/11/2019 - 10:05
5 /5 của 1 đánh giá

Sau khi bị liên đoàn bóng đá Anh “bỏ rơi” ở trận đấu giữa Tam sư với Montenegro vào ngày 15/11 sắp tới vì xô xát cùng Joe Gomez, tiền đạo của Manchester City là Raheem Sterling đã chính thức lên tiếng về vụ việc nói trên.

Trước đó, Sterling và Gomez đã có những xô xát trong buổi tập mới nhất của ĐT Anh tại St.George’s Park. Thậm chí, phải nhờ tới sự can thiệp từ những người đồng đội, bộ đôi nói trên mới thôi hục hặc và sau đó ban huấn luyện cắt cử từng người tập luyện ở mỗi khu vực riêng biệt nhằm tránh mâu thuẫn tiếp tục xảy ra.

Lý do dẫn đến va chạm ấy là bởi trong trận thua 1-3 của Man City trước Liverpool tại vòng 12 ngoại hạng Anh, Gomez cũng như Sterling đã có những tranh cãi ở các phút cuối cùng khiến trận đấu phải gián đoạn vài phút.

Dẫu sao, với va chạm trong buổi tập mới đây, Sterling đã bị liên đoàn bóng đá Anh (FA) không cho tham dự trận đấu gặp Montenegro tại vòng loại Euro 2020 vào ngày 15/11 tới. Mới nhất, chân sút của Man City đã lên tiếng sau xô xát vừa qua. Chia sẻ trên trang Instagram cá nhân, Sterling khẳng định:

Sterling lên tiếng sau vụ xô xát với sao Liverpool

“Điều đầu tiên và trên hết mà mọi người luôn biết đó là trận đấu có ý nghĩa rất lớn với cá nhân tôi. Tất cả đều hiểu rằng tôi không có khuynh hướng gây gổ và muốn giải thích rõ mọi việc. Joe và tôi đều đã có đôi lời qua lại với nhau và cả hai đã quyết định bỏ qua mọi thứ và tiếp tục thi đấu.

Chúng tôi đang chơi một môn thể thao mà cảm xúc luôn dâng trào và tôi thừa nhận cảm xúc lúc ấy đã khiến tôi có phần thiếu kiểm soát. Chúng tôi đã quyết định bỏ qua mọi thứ, Joe và tôi đều đang ổn và cả hai đều hiểu đó chỉ là một vụ việc nhỏ và không nên làm to chuyện. Giờ đây việc của chúng tôi là tập trung cho trận đấu ngày thứ 5”.

Dù sao, Sterling cần kiềm chế cảm xúc hơn bởi điều ấy rõ ràng ảnh hưởng nhiều tới sự nghiệp thi đấu của anh sau này.

Dương Anh

Bình luận bài viết