Chưa quên thù cũ, sao Man City và Liverpool xô xát khi lên tuyển

Thứ Ba, ngày 12/11/2019 - 06:49
5 /5 của 1 đánh giá

Dù cho cuộc so tài giữa Liverpool và Manchester City tại giải ngoại hạng Anh đã kết thúc song sức nóng của trận đấu này vẫn chưa dừng lại. Điều đó được thể hiện ở hành động mới đây từ 2 ngôi sao các đội bóng nói trên khi tập trung tuyển quốc gia.

Tại vòng 12 giải ngoại hạng Anh, Liverpool đã xuất sắc đánh bại Man City 3-1 tại thánh địa Anfield, qua đó tiếp tục củng cố vững chắc ngôi đầu bảng xếp hạng với 9 điểm nhiều hơn đối thủ. 

Tuy nhiên, đó là cuộc so tài mà các vị khách cho rằng họ đã bị trọng tài xử ép khi từ chối 2 quả penalty rõ ràng. Chưa dừng lại ở đây, sức nóng còn liên tục diễn ra sau những hục hặc giữa bộ đôi Raheem Sterling cùng Joe Gomez. Phút 87, trong nỗ lực phòng ngự, hậu vệ Liverpool cản phá khá mạnh mẽ với tiền đạo The Citizens. 

Ngay lập tức, Sterling húc người vào lưng đối thủ trước khi Gomez đáp trả bằng cú đẩy với chân sút bên kia chiến tuyến. Hành động ấy của cả hai đã khiến trận đấu gián đoạn trong một khoảng thời gian và chỉ thực sự dừng lại khi James Milner kéo Gomez ra khỏi khu vực tranh cãi.

Sterling và Gomez xô xát từ ngoại hạng Anh tới tuyển quốc gia

Dù vậy, bất chấp trận đại chiến nói trên đã kết thúc, thì sự thù hận giữa những cái tên này vẫn còn kéo dài khi họ lên tập trung đội tuyển Anh nhằm chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng loại Euro 2020. 

Cụ thể, theo nguồn tin từ báo giới xứ sương mù, sau khi đụng độ nhau ở sân tập St George’s Park, Sterling cũng như Gomez đã tiếp tục xảy ra những cãi vã đồng thời sẵn sàng lao vào ăn thua đủ với nhau.  

Rất may, các đồng đội của bộ đôi này đã nhanh chóng can thiệp và sau đó, cả Sterling cùng Gomez đã được phân chia ra tập ở những khu vực riêng biệt. Thậm chí, với những việc làm mất kiểm soát nói trên, liên đoàn bóng đá Anh (FA) quyết định không cho Sterling ra sân ở cuộc so tài với Montenegro vào ngày 15/11 sắp tới.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.