Wenger tiết lộ bí mật động trời về chuyện Aaron Ramsey rời Arsenal

Thứ Năm, ngày 07/11/2019 - 14:17
5 /5 của 1 đánh giá

HLV kỳ cựu từng có thời gian gắn bó lâu dài với đội bóng thành London mới đây đã lên tiếng về câu chuyện đằng sau việc tiền vệ người xứ Wales chia tay sân Emirates sau mùa giải năm ngoái để chuyển đến chơi bóng cho Juventus.

Cuối mùa giải năm ngoái, câu lạc bộ thành London đã chia tay với một trong những công thần của đội bóng, đó là tiền vệ người xứ Wales – Aaron Ramsey, sự ra đi của tiền vệ này đã để lại một khoảng trống trong đội hình của Pháo thủ mà cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có cái tên nào có thể thay thế một cách xứng đáng cho vị trí của Ramsey.

Mới đây, khi chia sẻ về việc Ramsey chia tay với đội chủ sân Emirates ở mùa bóng năm ngoái, HLV kỳ cựu – Arsene Wenger đã cho biết ông đã từng thuyết phục thành công tiền vệ này ở lại với đội bóng, tuy nhiên có nhiều yếu tố tác động khiến Ramsey ra đi.

Wenger đã từng thuyết phục được Ramsey ở lại nhưng không thành công

“Ramsey muốn ở lại với Arsenal, chúng tôi đã từng nói chuyện với nhau về điều này nhưng sau đó câu lạc bộ đã thay đổi quyết định, hơn nữa, người đại diện của cậu ấy cũng có những ảnh hưởng đến quyết định đi hay ở”.

“Theo những gì tôi hiểu, Ramsey rất muốn ở lại với câu lạc bộ tuy nhiên bạn đôi khi không phải là người quyết định mọi thứ khi có rất nhiều điều tác động đến từ nhiều phía”.

Khi Ramsey ra đi, đã có những thông tin cho rằng Ramsey bị hấp dẫn bởi mức lương hậu hĩnh mà đội bóng thành Turin đưa ra, tuy nhiên, tiền vệ này cũng cần có được những danh hiệu lớn và hơn nữa, anh cũng không muốn bị xoay tua liên tục dưới triều đại của HLV Unai Emery.

Dưới triều đại của HLV người Tây Ban Nha, Arsenal vẫn thi đấu khá bất ổn và thiếu thuyết phục.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết