Sự trùng hợp kì lạ hé lộ chân mệnh thiên tử của đội tuyển Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 07/12/2018 - 11:57
5 /5 của 1 đánh giá

Sau 10 năm, một Quang Hải nữa lại ghi bàn tại bán kết AFF Cup và đưa Việt Nam vào chung kết. Liệu rằng cơ duyên này có đưa đội tuyển Việt Nam đến ngôi vô địch như chúng ta đã từng làm được ở AFF Cup 2008.

Tham khảo thêm:

Việt Nam đã có một trận bán kết đầy khó khăn trước Philippines. Chúng ta đã bị đối thủ cầm chân trong suốt hơn 80 phút và khi trận đấu tưởng chừng như sẽ kết thúc với 1 tỉ số hòa thì Việt Nam đã bất ngờ có bàn thắng.

Phút 83 của trận đấu, từ pha tấn công bên cánh trái, Phan Văn Đức – một cầu thủ xứ Nghệ – đi bóng đầy quyết tâm trước khi căng ngang vào bên trong. Nguyễn Quang Hải xuất hiện đúng lúc đệm bóng vào lưới.

Bàn thắng của Quang Hải vào lưới Philippines tại bán kết AFF Cup 2018

Bàn thắng đánh gục những hi vọng mong manh của Philippines, mở đường đưa Việt Nam vào trận chung kết AFF Cup sau 10 năm chờ đợi.

Bàn thắng đó đã khiến nhiều người liên tưởng đến bàn thắng của một Quang Hải khác tại bán kết AFF Cup 2008. Khi đó, từ pha tấn công bên cánh trái, Lê Công Vinh cũng là một cầu thủ xứ Nghệ đã lao lên đầy dũng mãnh, vượt qua đối thủ rồi chuyển vào bên trong. Nguyễn Quang Hải nhanh chân dứt điểm ngay trước mũi hậu vệ đối phương, đưa bóng vào lưới.

Bàn thắng giúp Việt Nam vượt qua Singapore, lọt vào trận chung kết AFF Cup sau 10 năm chờ đợi sau đó lên ngôi tại Mỹ Đình.

Bàn thắng của Quang Hải vào lưới Philippines tại bán kết AFF cup 2008

Những sự trùng hợp kì lạ giữa 2 bàn thắng trên đã khiến nhiều người hi vọng vào chu kì lên ngôi của đội tuyển Việt Nam.

Cũng là một cầu thủ Nghệ An kiến tạo, một cầu thủ mang tên Quang Hải ghi bàn và một lần nữa đội tuyển Việt Nam lại sẽ thi đấu trận chung kết lượt về trên sân Mỹ Đình.

Hi vọng với cơ duyên trên, người hâm mộ sẽ được chứng kiến đội tuyển Việt Nam một lần nữa lên ngôi tại sân vận động Mỹ Đình và trở thành ông vua của Đông Nam Á.

Khánh Linh

Bình luận bài viết