Truyền thông Hàn Quốc đồng loạt tin tưởng ĐT Việt Nam “làm nên chuyện” tại VL World Cup

Thứ Năm, ngày 17/10/2019 - 08:00
5 /5 của 1 đánh giá

Báo chí Hàn Quốc đã dành nhiều lời có cánh cho ĐT Việt Nam sau 2 chiến thắng thuyết phục tại vòng loại World Cup 2022 trước Malaysia và Indonesia.

ĐT Việt Nam vừa trải qua 2 trận đấu cực kỳ thành công tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á trước Malaysia và Indonesia. Theo đó, đoàn quân của HLV Park Hang Seo đã giành 6 điểm tuyệt đối trước 2 đội tuyển này (1-0 trước Malaysia, 3-1 trên sân Indonesia) và tiến thẳng lên vị trí thứ 2 bảng G.

Chứng kiến màn trình diễn thuyết phục của ĐT Việt Nam trong 2 trận đấu vừa qua, báo chí Hàn Quốc đã đồng loạt khen ngợi các học trò của thầy Park và cho rằng ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể nghĩ đến giấc mơ World Cup.

Tờ Sport Hankooki nhấn mạnh: “HLV Park Hang Seo đã phá vỡ vận rủi 20 của đội tuyển Việt Nam trước Indonesia. Với 2 chiến thắng ấn tượng trước Malaysia, Indonesia cùng những gì đã thể hiện, giấc mơ góp mặt ở vòng chung kết World Cup của đội tuyển Việt Nam đang lớn dần”.

Truyền thông Hàn Quốc đồng loạt khen ngợi ĐT Việt Nam

Bên cạnh đó, hãng thông tấn Yonhaps nhận định đội tuyển Việt Nam đã có chiến thắng ấn tượng trước chủ nhà Indonesia: “Đội tuyển Việt Nam do HLV Park Hang Seo dẫn dắt đã có chiến thắng thuyết phục trước Indonesia và cho thấy tham vọng giành vé góp mặt ở vòng chung kết World Cup tại Qatar vào năm 2022”.

Tờ JoongAng IIbo cũng đánh giá cao màn trình diễn của tuyển Việt Nam trước đội bóng xứ Vạn đảo nhưng cho rằng trận gặp UAE mới là bước ngoặt: “Phép màu Park Hang Seo tiếp tục, Việt Nam thắng Indonesia 3-1. Nhưng Việt Nam sẽ còn phải đá với đối thủ rất mạnh là UAE ngày 14-11. Đây rất có thể sẽ là trận đấu bước ngoặt của bảng G”.

Theo lịch thi đấu Vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam sẽ chạm trán UAE trên sân Mỹ Đình vào ngày 14/11. Sau đó 5 ngày, đoàn quân của HLV Park Hang Seo sẽ tái đấu Thái Lan ở trận đầu tiên của lượt về.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam