Truyền thông UAE đề cao Việt Nam sau thành tích tốt tại vòng loại World Cup

Thứ Năm, ngày 17/10/2019 - 08:07
5 /5 của 1 đánh giá

Trước cuộc đối đầu giữa hai đội tuyển Việt Nam và UAE, truyền thông UAE đã có những phát biểu rất tôn trọng thầy trò HLV Park Hang Seo.

Tại lượt trận vừa qua của vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á, ĐT Việt Nam và ĐT UAE đã có những kết quả hết sức trái ngược, trong khi thầy trò HLV Park Hang Seo có được thắng lợi với tỷ số 3-1 trước Indonesia thì UAE lại bất ngờ bại trận trước Thái Lan với tỷ số 1-2.

Kết quả này đã khiến cho ĐT UAE tụt xuống vị trí thứ 3 tại bảng G và ở trận đấu tiếp theo, đối thủ của đội bóng này chính là ĐT Việt Nam.

Sau 3 trận đấu, các chàng trai áo đỏ đã giành được 7 điểm và chưa phải nhận bất kỳ một thất bại nào, với phong độ cao ở thời điểm hiện tại, ĐT Việt Nam đang nhận được rất nhiều sự tôn trọng từ các đội bóng trong khu vực và chính ĐT UAE cũng không phải ngoại lệ.

Truyền thông UAE đánh giá cao sức mạnh của ĐT Việt Nam

Trước cuộc đối đầu giữa 2 đội diễn ra vào tháng 11, truyền thông của UAE đã có những phát biểu tôn trọng ĐT Việt Nam và cảnh báo đội nhà về sức mạnh của đội bóng do HLV Park Hang Seo dẫn dắt.

“Thất bại trước đội tuyển Thái Lan đã khiến cho chúng ta rơi xuống vị trí thứ 3 tại bảng G và trận đấu với Rồng Vàng tới đây sẽ đóng vai trò then chốt cho cơ hội vượt qua vòng loại lần này của ĐT UAE”.

“ĐT Việt Nam đang có phong độ tốt khi bất bại cả 3 trận và có 2 chiến thắng, thầy trò HLV Park Hang Seo cũng từng vào đến vòng tứ kết Asian Cup 2019 và ĐT UAE cần phải có sự chuẩn bị kỹ càng để có được 3 điểm trọn vẹn”.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam