Tái đấu Istanbul, Solskjaer nắn gân các cầu thủ MU

Thứ Ba, ngày 24/11/2020 - 09:59
5 /5 của 1 đánh giá

Trước thềm trận tái đấu với Istanbul Basaksehir trên sân nhà Old Trafford tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Cúp C1, Ole Solskjaer đã lên tiếng nắn gân các cầu thủ MU.

Sau thắng lợi nhọc nhằn 1-0 trước West Brom ở vòng 9 giải Ngoại hạng Anh, MU tiếp tục được thi đấu trên sân nhà Old Trafford để tiếp đón Istanbul Basaksehir trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng bảng Cúp C1. Ở lượt đi làm khách tới Thổ Nhĩ Kỳ, MU đã bất ngờ nhận thất bại cay đắng 1-2 trước đối thủ.

Kết quả này không làm ảnh hưởng tới ngôi đầu bảng H của MU, song rõ ràng, với vị thế của một ông lớn, trận thua trước đội bóng được đánh giá yếu nhất bảng là không thể chấp nhận được. Đặc biệt, trước đó, Quỷ đỏ đã đánh bại 2 CLB sừng sỏ nhất bảng là PSG và RB Leipzig.

Do vậy, trước thềm trận tái đấu này, HLV Ole Solskjaer tỏ ra rất thận trọng. Trong buổi họp báo, chiến lược gia người Na Uy đã lên tiếng nắn gân các cầu thủ MU:

"Chúng tôi luôn ý thức việc hành quân đến Thổ Nhĩ Kỳ và làm khách của Istanbul Basaksehir sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Tuy nhiên, 2 bàn thua chóng vánh trong hiệp 1 đã khiến cả đội thi đấu lúng túng và bế tắc trong thời gian còn lại. 

Solskjaer không muốn sai lầm tái diễn như ở trận lượt đi

Thật đáng tiếc khi MU đã trải qua 2 trận đấu cam go với PSG và RB Leipzig và giành chiến thắng, nhưng lại nhận thất bại ở 1 trận cầu như thế. Do đó, ở lần tái đấu này, các cầu thủ phải tập trung, giữ được kỷ luật ở mọi vị trí cũng như cự ly đội hình để không phải nhận những bàn thua tương tự".

Ở lần tái đấu với Istanbul, MU sẽ không có sự phục vụ của 3 cầu thủ là Phil Jones, Jesse Lingard và Luke Shaw. Nếu như Jones và Shaw đang trong giai đoạn hồi phục chấn thương thì Lingard lại bất ngờ phải tự cách ly sau khi tiếp xúc với một trường hợp dương tính với Covid-19.

Ngoài ra, khả năng ra sân của Pogba và Martial vẫn còn bỏ ngỏ. Pogba đã không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu ở trận gặp West Brom nhưng có thể trở lại ở trận đấu tới.

Pogba có thể trở lại ở trận gặp Istanbul

"Chúng tôi mong Pogba sẽ đủ khả năng để ra sân. Cậu ấy đã trở lại tập luyện cùng toàn đội ở buổi tập gần nhất, nhưng chúng tôi sẽ xem xét kỹ lưỡng trước khi đưa ra danh sách cuối cùng vào ngày mai", Solskjaer xác nhận.

Trận đấu giữa MU và Istanbul sẽ diễn ra vào lúc 3h rạng sáng mai 25/11.

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.