Quang Hải có đối cứng ở giải hạng Nhất, vừa lập siêu phẩm để đời

Chủ Nhật, ngày 07/06/2020 - 09:03
2.4 /5 của 5 đánh giá

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải có thể sẽ có đối thủ đáng gờm ở đội tuyển quốc gia khi Nguyễn Hữu Thắng của CLB Bình Định đang thi đấu rất ấn tượng. Vừa qua cựu tuyển thủ U23 đã có một siêu phẩm để đời vào lưới Đắk Lắk trên sân Quy Nhơn.

Như đã đưa tin, ở trận đấu giữa CLB Bình Định và CLB Đắk Lắk tại giải hạng Nhất diễn ra vào chiều ngày 6/6 vừa qua, đã xuất hiện một siêu phẩm khó tin đến từ cầu thủ Nguyễn Hữu Thắng. Anh đã thực hiện một cú sút xa từ giữa sân ngoạn mục không kém pha làm bàn nổi tiếng của cựu tiền vệ MU- David Beckham, đánh bại thủ môn của Đắk Lắk.

Bàn thắng được thực hiện vào phút thứ 78 của trận đấu, ở thời điểm đó, tỷ số đã là 3-0 và các cầu thủ Bình Định đang có một tâm lý thi đấu rất thoải mái, tận dụng lợi thế về thế trận và tinh thần thi đấu, Hữu Thắng đã tự tin có một cú sút xa từ khoảng giữa sân và đánh bại thủ thành bên phía đối phương để ấn định tỷ số 4-0 cho đội nhà. Trước đó, Hữu Thắng cũng mang về cho Bình Định một quả đá phạt đền mở tỉ số.

Siêu phẩm của tiền vệ Hữu Thắng vào lưới CLB Đắk Lắk

Nói thêm về Hữu Thắng, anh từng được HLV Park Hang Seo triệu tập vào đội tuyển U22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 2019 tại Philippines và U23 Việt Nam chuẩn bị cho VCK U23 châu Á 2020 diễn ra tại Thái Lan.

Cầu thủ này có thể chơi ở ở vị trí tiền vệ trung tâm hoặc đá cánh. Anh được nhận định có nhãn quan chiến thuật nhạy bén, thu hồi bóng và phát động tấn công hiệu quả.

Tuy nhiên do không thể cạnh tranh với vị trí của Quang hải do có cùng lối chơi nên anh đã phải ra về sớm.

Quang Hải có “đối cứng” ở giải hạng Nhất là Hữu Thắng

Màn trình diễn vừa qua có thể giúp Hữu Thắng ghi điểm trong mắt thầy Park. Anh được nhận định sẽ chơi tốt hơn nếu như được ông Park triệu tập trở lại, đây sẽ là một Quang Hải 2.0.

Như đã biết, HLV Park Hang Seo đang trong hành trình làm mới đội tuyển quốc gia. Đây là điều cần thiết bởi ĐT Việt Nam xét ở một góc độ nào đó chúng ta đã bị đối thủ bắt bài. Nếu muốn tiến xa tại các giải đấu lớn như vòng loại World Cup 2022 và AFF Cup 2020 ĐT Việt Nam phải thay đổi. Trước khi thay đổi về chiến thuật, nhân sự mới là điều đầu tiên mà HLV Park muốn hướng tới.

Lộc Bát

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam