Tái phát chấn thương, Asensio nghỉ thi đấu đến hết năm

Thứ Sáu, ngày 21/12/2018 - 20:45
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ Marco Asensio của Real Madrid sẽ phải nghỉ thi đấu 4 tuần do tái phát chấn thương đùi gặp phải. Theo đó, cầu thủ này phải chấp nhận ngồi ngoài đến hết năm 2018.

Xem thêm:

Real Madrid vừa chính thức xác nhận sẽ thiếu vắng tiền vệ Marco Asensio do cầu thủ này tái phát chấn thương cơ đùi gặp phải ở trận đấu với Rayo Vallecano tại vòng 16 La Liga diễn ra cuối tuần qua.

Tiền vệ 22 tuổi được chẩn đoán bị giãn cơ đùi độ 2 và phải cần ít nhất 4 tuần để hồi phục. Điều này đồng nghĩa với việc tuyển thủ người Tây Ban Nha sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết năm 2018.

Asensio
Asensio sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết năm 2018

Đây là tổn thất không nhỏ cho đoàn quân của HLV Santiago Solari, ngay trước thềm trận chung kết FIFA Club World Cup 2018 với đối thủ Al Ain diễn ra vào ngày mai 22/12.

Asenio chỉ thi đấu đúng 15 phút sau khi vào sân từ hiệp 2 trận bán kết với Kashima Antlers trước khi tái phát chấn thương. Nhiều khả năng tiền vệ này sẽ chỉ có thể trở lại ở trận Villarreal vào đầu năm sau.

Tiền vệ này tái phát chấn thương đùi ở bán kết Club World Cup

Theo đó, Real Madrid sẽ bước vào giai đoạn Giáng sinh năm mới khó khăn mà không có được sự phục vụ của ngôi sao 22 tuổi. Đội chủ sân Bernabeu sẽ lần lượt đối đầu với Villarreal, Real Sociedad, Real Betis và Sevilla trong tháng 1/2019 bên cạnh 2 lượt trận với Leganes tại Copa del Rey.

Bên cạnh sự thiếu vắng Asensio, Kền kền trắng cũng đang đối mặt với việc mất nốt tiền đạo Mariano Diaz, sau khi chân sút này cũng không thể tập riêng cùng cả đội ở buổi tập chuẩn bị cho trận chung kết FIFA Club World Cup. 

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha