Tại sao Solskjaer không cho Bruno Fernandes nghỉ ngơi?

Thứ Sáu, ngày 26/02/2021 - 09:04
2.5 /5 của 4 đánh giá

Việc Bruno Fernandes tiếp tục ra sân từ đầu trong trận lượt về vòng 1/16 Cúp C2 khiến người hâm mộ MU bất bình và đặt câu hỏi tại sao HLV Solskjaer không cho tiền vệ người Bồ Đào Nha nghỉ ngơi.

Ở trận lượt về vòng 1/16 Cúp C2 gặp Real Sociedad diễn ra vào rạng sáng nay, HLV Ole Solskjaer tiếp tục điền tên Bruno Fernandes vào đội hình xuất phát của MU. Tiền vệ người Bồ Đào Nha vinh dự được đeo băng đội trưởng và chỉ rời sân ở đầu hiệp 2.

Điều này khiến cho người hâm mộ MU cảm thấy bất bình và liên tục đặt câu hỏi tại sao HLV Solskjaer không cho Fernandes nghỉ ngơi. Cầu thủ 26 tuổi đã "cày ải" suốt thời gian qua và trước mắt MU là trận đại chiến có tính chất quan trọng với Chelsea tại giải Ngoại hạng Anh.

Phát biểu sau trận đấu, chiến lược gia người Na Uy đã có những lý giải cho quyết định của mình. "Marcus Rashford và Harry Maguire cần được nghỉ ngơi", Solskjaer nói với MUTV. "Cả 2 đều đã thi đấu rất nhiều trong thời gian qua. Eric Bailly và Alex Telles cần ra sân nhiều hơn bởi chúng tôi chắc chắn sẽ nhờ cậy họ từ nay cho tới cuối mùa.

Bruno Fernandes đeo băng đội trưởng ra sân

Bruno Fernandes từng mang băng đội trưởng trước đây và cậu ấy sẽ không bỡ ngỡ với điều đó. Cậu ấy cũng là một trong những cầu thủ có tiếng nói trong phòng thay đồ. Chúng tôi biết việc thắng 4-0 ở trận lượt đi có thể khiến cả đội chủ quan. Tuy nhiên, nếu Bruno Fernandes có mặt trên sân, cậu ấy sẽ không cho phép điều đó xảy ra".

>> Xem thêm: Tin bóng đá Anh

Trên thực tế, HLV Solskjaer không còn sự lựa chọn nào khác ngoài việc tiếp tục sử dụng Fernandes. Trên băng ghế dự bị của MU ở trận đấu với Real Sociedad, Quỷ đỏ hoàn toàn không có một tiền vệ trung tâm nào nữa, khi cả 4 tiền vệ đều vắng mặt.

3 tiền vệ và Cavani đều đang dính chấn thương

Paul Pogba chấn thương dài hạn, Scott McTominay và Van de Beek đang trong quá trình hồi phục. Juan Mata không có tên trong danh sách đăng kí thi đấu và khả năng cao cũng đã dính chấn thương. Do đó, nhà cầm quân 47 tuổi bắt buộc phải xếp Fernandes, Nemanja Matic và Fred vào bộ 3 nơi tuyến giữa.

→ Xem thêm: keonhacai

Sang hiệp 2, với thế trận đã tạo dựng, MU đã nắm chắc tấm vé đi tiếp, HLV Solskjaer mới rút Fernandes ra nghỉ và để các cầu thủ trẻ vào thế chỗ. Chung cuộc, MU hòa 0-0 và lọt vào vòng 1/8 Cúp C2 với tổng tỉ số 4-0 sau 2 lượt trận.

Video highlights MU - Real Sociedad Cúp C2 lượt về vòng 1/16:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.