Tam tấu diệt Đại bàng, Man United chính thức có mặt ở vòng 1/16 Europa League 2019/20

Thứ Sáu, ngày 08/11/2019 - 05:18
5 /5 của 1 đánh giá

Bộ ba tấn công của Man United đều đã tỏa sáng trong chiến thắng 3-0 trước Partizan tại lượt trận thứ tư vòng bảng Europa League. Thắng lợi này giúp thầy trò HLV Solskjaer chính thức có mặt ở vòng 1/16 Europa League 2019/20 sớm trước 2 vòng đấu.

Kết quả: Man United 3-0 Partizan

Ghi bàn:

MU: Greenwood (21); Martial (33); Rashford (49)

Manchester United tiếp đón Partizan trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ lượt trận thứ tư vòng bảng Europa League. Mặc dù không được đánh giá cao tại đấu trường Premier League nhưng rõ ràng tại sân chơi châu lục, Quỷ đỏ vẫn thể hiện được bản lĩnh cũng như đẳng cấp của mình, đặc biệt trên sân nhà. Trước màn tiếp đón Partizan, MU bất bại 10 trận liên tiếp ở Old Trafford trong khuôn khổ các cúp châu Âu.

Bên kia chiến tuyến, Partizan nghiễm nhiên bị đánh giá thấp hơn chủ nhà. Phong độ của họ cũng hết sức phật phù. Khi rời xa sân nhà, đội bóng này không còn giữ được sự tự tin và dễ dàng lâm vào cảnh bế tắc.

Đúng như dự đoán, sự chênh lệch về đẳng cấp đã thể hiện rõ ngay từ những phút đầu tiên. Trận đấu này, HLV Solskjaer quyết định sử dụng bộ 3 tấn công Rashford, Martial và sao trẻ Greenwood.

Và sự lựa chọn này đã có tác dụng khi Mason Greenwood ghi bàn mở tỉ số ở phút 21 sau đường kiến tạo của Rashford.

Bộ ba tấn công của MU đều tỏa sáng

Chỉ hơn 10 phút sau, tỉ số đã được nâng lên 2-0 cho MU do công của Martial. Nhận bóng từ Greenwood, tiền đạo người Pháp dẫn bóng vào vòng cấm địa, thực hiện một loạt động tác xử lý khéo léo và nhẹ nhàng gẩy bóng vào lưới.

Trong phần lớn thời gian của hiệp một, MU lấn lướt so với đối thủ. Đến hiệp thi đấu thứ hai thế trận dường như không có gì thay đổi.

Kiến tạo cho người đàn em Greenwood, Rashford cuối cùng cũng có cho mình bàn thắng ở phút 49. Xuất phát từ tình huống Ashley Young mớm bóng vừa tầm để chân sút sinh năm 1997 dùng chân trái nã đạn tung nóc lưới Partizan.

MU có vé dự vòng 1/16 Europa League sớm trước 2 vòng

Thắng trận này, Man United có 10 điểm tại bảng L, hơn đội đang đứng thứ ba là Partizan 6 điểm. Như vậy MU chính thức có mặt ở vòng 1/16 Europa Leage 2019/20 dù kết quả ở 2 trận ở lượt đấu cuối có ra sao. Bởi theo tiêu chí đầu tiên được xét đến nếu các đội bằng điểm nhau ở vòng bảng dựa vào kết quả đối đầu trước đó với chính là Partizan. MU đã thắng đối thủ này trong cả 2 lần đối đầu.

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

MANCHESTER UNITED: Sergio Romero; Aaron Wan-Bissaka, Harry Maguire, Marcos Rojo, Ashley Young; Scott McTominay (Lingard 75′), Fred (James Garner 63′); Mason Greenwood, Juan Mata, Marcus Rashford (Andreas Pereira 67′); Anthony Martial.

PARTIZAN: Vladimir Stojkovic; Nemanja Miletic, Bojan Ostojic, Strahinja Pavlovic, Slobodan Urosevic; Bibras Natcho (Tosic 60′), Sasa Zdjelar, Aleksandar Scekic, Takuma Asano (Stevanovic 70′); Seydouba Soumah, Umar Sadiq (Ivanovic 86′).

Phong Trần

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.