Man United đón nhận 2 tin cực vui từ tình hình lực lượng

Thứ Ba, ngày 05/11/2019 - 11:12
5 /5 của 1 đánh giá

Manchester United được an ủi sau trận thua Bournemouth bằng sự trở lại của hai cầu thủ quan trọng. Sự trở lại này vô cùng quan trọng trong bối cảnh đội bóng đang gặp khó khăn ở đấu trường Premier League.

Chuỗi 3 trận thắng liên tiếp của MU chấm dứt sau thất bại nhạt nhòa 0-1 trước chủ nhà Bournemouth ở vòng 11 Premier League diễn ra tối 2/11.

Một phần nguyên nhân dẫn đến thất bại của MU là do chấn thương của các trụ cột. Giai đoạn đầu mùa giải, Quỷ đỏ nhận tổn thất lớn về mặt lực lượng khi những trụ cột liên tiếp dính chấn thương.

Mới nhất Manchester United được an ủi sau trận thua Bournemouth bằng sự trở lại của Luke Shaw và Nemanja Matic. Cả hai cầu thủ này đã trở lại tập luyện cùng toàn đội và sẵn sàng có mặt trong danh sách đăng ký của Quỷ đỏ ở cuộc tiếp đón Partizan trên sân nhà trong khuôn khổ lượt trận thứ tư vòng bảng Europa League 2019/2020.

Mu đón chào sự trở lại của Shaw và Matic

Với trường hợp của Luke Shaw, anh đã phải nghỉ thi đấu từ cuối tháng 8 do chấn thương gân khoeo. Chấn thương của anh ban đầu được xác định chỉ phải nghỉ 1 tháng thế nhưng những chuyển biến xấu khiến anh bỏ lỡ thêm các trận đấu cùng đội chủ sân Old Trafford thêm 1 tháng nữa.

Nemanja Matic cũng dính chấn thương vào đầu tháng 10. Anh được gửi đến Dubai để chữa trị chấn thương.

Sự có mặt của Nemanja Matic và Luke Shaw sẽ giúp HLV Solskjaer có được những lựa chọn tốt trong đội hình của mình. Nhiều khả năng chiến lược gia người Na Uy sẽ điền tên 2 cầu thủ này vào danh sách đăng ký thi đấu gặp Brighton vào cuối tuần này tại Ngoại hạng Anh. Ông không muốn mạo hiểm với chấn thương của hai cậu học trò cho trận đấu gặp Partizan trên sân nhà vào rạng sáng ngày 8/11 tới.

Phong Trần

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.