Sanchez chỉ ra 2 điều ngăn anh tỏa sáng ở MU

Thứ Sáu, ngày 13/09/2019 - 05:31
5 /5 của 1 đánh giá

Tiền vệ người Chile mới đây đã lên tiếng về quãng thời gian khó khăn của mình tại MU và lý do tại sao anh lại không thể có được những màn trình diễn tốt nhất cho đội chủ sân Old Trafford.

Thất bại trong việc tìm cho mình một chỗ đứng tại Manchester United bất chấp rất nhiều kỳ vọng từ ngày đầu tiên gia nhập Quỷ đỏ, Alexis Sanchez đã phải tạm chia tay MU để chuyển sang thi đấu cho Inter Milan theo một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm.

Có rất nhiều CĐV của Manchester United và những người yêu quý tiền vệ người Chile vẫn chưa hiểu tại sao Sanchez lại tuột dốc không phanh đến vậy khi đến với Quỷ đỏ, và mới đây, chính anh đã lên tiếng về cuộc sống không mấy êm ả tại câu lạc bộ giàu truyền thống nhất xứ sở sương mù.

Theo đó, Sanchez cho rằng, chính việc thiếu đi cơ hội ra sân và sự thay đổi đến chóng mặt tại MU là tác nhân khiến cho anh không thể thể hiện được những phẩm chất quý giá nhất của chính mình.

Sanchez cho rằng anh đã có quá ít cơ hội ra sân tại MU

“Tôi cũng giống như Romelu, cả hai đều đã luyện tập rất chăm chỉ, thế nhưng, chúng tôi cần thêm nhiều cơ hội ra sân hơn để có thể đạt được phong độ cao nhất”, tiền vệ người Chile cho biết.

“Hơn nữa, tôi có cảm giác như đây không phải là thời điểm thích hợp nhất để gia nhập MU, có quá nhiều thay đổi đang diễn ra ở đây và điều này thật không dễ dàng chút nào”.

Sau khi chia tay với bộ đôi tấn công Sanchez và Lukaku, chính MU cũng đang khổ sở với hàng công hiện tại khi các tiền đạo tỏ ra quá thiếu sắc bén, hệ quả là Quỷ đỏ đã 3 trận liền không biết đến chiến thắng kể từ sau trận mở màn Premier League.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.