Tân binh Arsenal tiết lộ điều khó khăn nhất từ khi gia nhập CLB

Thứ Sáu, ngày 20/03/2020 - 09:13
4.4 /5 của 4 đánh giá

Chia sẻ trước truyền thông mới đây, hậu vệ trái của Arsenal là Kieran Tierney đã tiết lộ điều anh cảm thấy khó khăn nhất kể từ khi gia nhập đội bóng chủ sân Emirates.

Tierney gia nhập Arsenal vào kì chuyển nhượng mùa hè năm 2019, tuy nhiên, cho tới thời điểm này, anh vẫn chưa thực sự đáp ứng được những kì vọng từ fan hâm mộ. Các chấn thương liên miên khiến cầu thủ người Scotland gặp khó khăn trong việc hoà nhập với môi trường bóng đá mới.

Kể từ đầu mùa giải, ngôi sao 22 tuổi mới có 11 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Arsenal và chưa có bất cứ pha lập công hay đường kiến tạo nào. Mới đây, ở chia sẻ trước giới truyền thông, cầu thủ người Scotland đã có những tiết lộ về điều khiến anh cảm thấy khó khăn nhất từ khi gia nhập đội bóng thủ đô.

Theo đó, Tierney cho biết: “Tôi đã gặp nhiều chấn thương tại đây và đó thực sự là quãng thời gian tồi tệ nhất sự nghiệp nhất của tôi. Khi bạn là cầu thủ, bạn sẽ luôn muốn được ra sân để cống hiến cho CLB thay vì làm bạn với bệnh viện. 

Tân binh Arsenal tiết lộ điều anh cảm thấy khó khăn nhất khi gia nhập CLB

Tuy nhiên, quãng thời gian ấy tiếp thêm cho bạn những động lực to lớn để bạn trở lại mạnh mẽ hơn. Tôi tin rằng tôi sẽ thành công tại Arsenal”.

Hiện tại, giải ngoại hạng Anh vẫn đang tạm hoãn do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Theo thông tin từ liên đoàn bóng đá xứ sương mù (FA), giải đấu này sẽ chỉ trở lại sớm nhất là ngày 30/4 tới. Vì thế, đây chính là thời điểm để cá nhân Tierney có thể tự tập luyện và sẵn sàng cho ngày trở lại. 

Nói thêm về đội bóng mình đang khoác áo, cầu thủ 22 tuổi nhấn mạnh: “Đây là một mùa bóng khó khăn với chúng tôi. Toàn đội vẫn sẽ phải nỗ lực rất nhiều trong quãng thời gian còn lại. Chúng tôi vẫn còn thi đấu tại FA Cup và tất cả sẽ làm tốt nhất để có thể lên ngôi".

Đồng thời khẳng định quyết tâm vô địch FA Cup

Arsenal hiện chỉ xếp thứ 8 ở Premier League với 8 điểm kém hơn top 4. Tuy nhiên, dù đội bóng này còn 1 trận chưa đá song đó lại là cuộc so tài với Man City trên sân khách và đó rõ ràng là thách thức khó khăn cho Pháo thủ.

Hiện đội bóng chủ sân Emirates vẫn đang trong thời gian cách ly kể từ thời điểm HLV trưởng Mikel Arteta có kết quả dương tính với Covid-19.

Dương Anh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.