Tiền đạo ĐT Việt Nam “thờ ơ” chuyện thầy Park, tập trung đấu UAE

Thứ Ba, ngày 05/11/2019 - 19:50
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước buổi tập của ĐT Việt Nam, tiền đạo Hà Minh Tuấn thừa nhận không quan tâm tới việc HLV Park Hang Seo gia hạn hợp đồng với VFF do đang tập trung luyện tập.

Chiều nay (5/11), Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và HLV Park Hang Seo đã tìm được tiếng nói chung, chính thức đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng 3 năm. Chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ hưởng mức lương 50.000 USD/tháng và hợp đồng chính thức sẽ được công bố vào 7/11.

Tin vui này đến ngay trước thềm buổi tập của đội tuyển quốc gia và U22 Việt Nam, tuy nhiên điều đó không làm các cầu thủ bị phân tâm. Trả lời phỏng vấn trước buổi tập, tiền đạo Hà Minh Tuấn thừa nhận anh không quan tâm tới vấn đề này và đang tập trung tập luyện cùng các đồng đội.

Chia sẻ với báo giới, chân sút đang khoác áo CLB Quảng Nam cho hay: “Đây là chuyện riêng của thầy Park, tôi không quan tâm nhiều đến bản hợp đồng”

Hà Minh Tuấn hiện đang cùng ĐT Việt Nam tập luyện chuẩn bị cho 2 trận đấu với UAE (14/11) và Thái Lan (19/11) trong khuôn khổ vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Hà Minh Tuấn việt nam
Hà Minh Tuấn tập trung chuẩn bị cùng ĐT Việt Nam

Vị trí tiền đạo cắm ở ĐT Việt Nam thời điểm này có sự tranh cạnh quyết liệt, Minh Tuấn thừa nhận: “Tiền đạo là vị trí rất quan trọng ở thời điểm này, cá nhân tôi cố gắng tập luyện để xứng đáng có vị trí tốt nhất. Nếu được vào sân ở trận đấu tới, tôi sẽ cố gắng ghi bàn”

“Đá với UAE thì HLV Park Hang Seo tới đây sẽ có phương án đối phó hợp lý. Đợt tập trung nào cũng vậy, chuẩn bị cho đối thủ mới, toàn đội sẽ hào hứng”

“Tuyến hậu vệ và kể cả tiền vệ của đội tuyển rất mạnh. Tiền đạo thì chúng ta chưa gọi là tốt, là vị trí cần hoàn thiện nhiều hơn. Hàng tiền đạo được sửa rất nhiều về việc di chuyển, phối hợp và dứt điểm trước cầu môn. Tiền đạo mũi nhọn là vị trí đội tuyển rất cần ở thời điểm này. Cá nhân tôi sẽ cố gắng để xứng đáng có vị trí tốt nhất”.

Hải Nam

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam