Tân binh Inter Milan hé lộ lý do từ chối thẳng thừng MU

Thứ Năm, ngày 06/02/2020 - 11:23
5 /5 của 1 đánh giá

Vừa mới cập bến Inter Milan cách đây không lâu, tân binh Christian Eriksen đã tiết lộ lý do khiến anh từ chối sự gọi mời của MU trước đó.

Eriksen vừa chính thức rời Tottenham và chuyển sang khoác áo Inter. Từ lâu, anh đã không còn mặn mà gì với Gà trống và ban lãnh đạo đội bóng này buộc phải bán cầu thủ của mình với cái giá 17 triệu bảng để tránh mất trắng vào cuối mùa.

Trước khi cập bến Inter Milan, Man United cũng là một trong những đội bóng theo đuổi tiền vệ người Đan Mạch. Nhiều thông tin cho rằng Quỷ đỏ đã dùng đủ mọi cách để thuyết phục Eriksen cập bến Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, thế nhưng cầu thủ này lại không có tham vọng muốn tiếp tục sự nghiệp của mình tại giải Ngoại hạng Anh.

Eriksen cuối cùng đã chọn cập bến Inter Milan dù được Man United ra sức mời gọi

Chia sẻ về lý do cập bến Inter Milan thay vì một CLB giàu truyền thống như Man United, Eriksen giải thích: “Tôi có nói chuyện cùng MU và lắng nghe những gì sẽ xảy ra. Dẫu vậy, vụ chuyển nhượng không thể hoàn thành vì tôi muốn có thử thách mới hơn Ngoại hạng Anh. Nếu tiếp tục chơi bóng tại Anh, với bản thân tôi, đó không còn là thử thách”.

“Tiếp tục gắn bó cùng Tottenham là một giải pháp, nhưng với tôi, điều tốt nhất là chuyển sang môi trường mới. Khi Inter Milan xuất hiện và đặt vấn đề, sự lựa chọn của tôi trở nên dễ dàng hơn”. Eriksen nhấn mạnh.

Ngôi sao người Đan Mạch ưu tiên việc tìm kiếm thử thách mới hơn là trụ lại Ngoại hạng Anh

Eriksen rời Tottenham để khoác áo Inter Milan ở kỳ chuyển nhượng đông 2020. Inter hoàn tất vụ chuyển nhượng này với giá chỉ 20 triệu euro. Transfermarkt định giá Eriksen 90 triệu euro (cao nhất Serie A hiện tại). Vì hợp đồng giữa Eriksen và Tottenham chỉ còn 6 tháng, do đó Inter được chiêu mộ tiền vệ này với giá rẻ. Bù lại, Inter phải trả lương cao cho Eriksen.

Eriksen là ngôi sao tiếp theo gia nhập Inter dưới thời HLV Antonio Conte. Trước đó, đội bóng thành Milan chiêu mộ Romelu Lukaku và mượn Alexis Sanchez từ MU. Trước khi Eriksen cập bến Inter, CLB này hoàn tất 2 vụ chiêu mộ Ashley Young và Victor Moses.

Gia Long

Bình luận bài viết