Tân binh MU sẵn sàng đá vị trí lạ trong trường hợp đội nhà khủng hoảng

Chủ Nhật, ngày 06/10/2019 - 10:10
5 /5 của 1 đánh giá

Tân binh Daniel James khẳng định anh hoàn toàn có thể thay đổi vị trí nếu Man United khủng hoảng nhân sự.

Daniel James vừa cập bến Man United từ Swansea City hồi mùa hè vừa qua và cầu thủ trẻ người xứ Wales đã thi đấu khá ấn tượng từ đầu giải. James luôn được HLV Ole Gunnar Solskjaer trao cơ hội ra sân ngay từ đầu trong những trận đấu gần đây của Qủy đỏ và thi đấu rất đa năng ở cả 2 cánh.

Thậm chí anh còn khẳng định rằng nếu đội bóng thiếu tiền đạo cắm, anh hoàn toàn sẵn sàng thi đấu ở vị trí này: “Tôi đã chơi nhiều hơn ở bên trái tại Swansea nhưng ở bên phải và trung tâm cũng đã từng”, James nói trên trang web chính thức của MU. “Điều quan trọng là phải linh hoạt ở cả 3 vị trí bởi vì bạn không bao giờ biết khi nào bạn được giao phó”.

Daniel James sẵn sàng đá tiền đạo cắm

“Chúng tôi có thể có tiền đạo chấn thương và tôi có thể được lựa chọn chơi ở đó, vì vậy tôi cần sẵn sàng để đáp ứng nhiệm vụ trong cả 3 vai trò. Tôi rất thích cắt vào trong từ biên trái. Tôi có thể chạy cánh đơn thuần nhưng tôi nghĩ các đối thủ sẽ cảnh giác. Cần sự linh hoạt trong các trận đấu”.

Ngoài ra, Daniel James cũng tự tin cho rằng anh sẽ không thay đổi phong cách chơi của mình dù có thể bị bắt bài: “Tôi nghĩ rằng bạn nên giữ nguyên phong cách. Hầu hết mọi người nói với tôi khi tôi ký hợp đồng với MU: Hãy là chính mình, nếu không thì chẳng có lý do gì cả. Cậu ở đây bởi lý do đó. Vì vậy, tôi sẽ không thay đổi cách chơi. Tôi nghĩ mình là mẫu cầu thủ có sở trường đi bóng và sẽ không thay đổi nó”.

Gia Long

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.