Gieo sầu cho Hà Nội FC, tân binh Nam Định gửi lời tâm tình tới fan hâm mộ

Thứ Ba, ngày 19/01/2021 - 11:28
5 /5 của 3 đánh giá

Chia sẻ với truyền thông sau khi lập cú đúp giúp Nam Định đánh bại Hà Nội FC 3-0 ở trận ra quân tại V.League 2021, tân binh Gramoz Kurtaj đã có những lời tâm tình gửi tới fan hâm mộ đội bóng.

Trong trận mở màn V.League 2021, Nam Định có chiến thắng đầy bất ngờ 3-0 trước Hà Nội FC. Góp công lớn vào kết quả ấn tượng mà đội bóng thành Nam mới giành được là Kurtaj khi tân binh này là tác giả của 2/3 lập công.

Mới đây, tiền đạo ấy đã có những chia sẻ với truyền thông về cảm xúc khi được tới với CLB Nam Định đồng thời khẳng định Hà Nội FC là “con mồi ngon” đối với bản thân. Anh nhấn mạnh:

Phải nói là một giấc mơ đã trở thành hiện thực với tôi. Tôi đã ở châu Âu trong năm 2020, trong khoảng thời gian đó, tôi chưa bao giờ nhưng mơ về một ngày quay trở lại Việt Nam để tận hưởng không khí bóng đá.

Nam Định giành chiến thắng 3-0 nhờ cú đúp của Gramoz Kurtaj

Khi tôi đặt chân đến đây, điều đầu tiên mọi người nói với tôi là CĐV Nam Định là số một Việt Nam. Và đúng vậy, đó là một cảm giác tuyệt vời khi được thi đấu trên sân Thiên Trường.

Các CĐV luôn tạo ra một không khí náo nhiệt mỗi khi chúng tôi có bóng. Phải nói là tôi vẫn còn nổi da gà khi nhắc lại. Một lượng CĐV hùng hậu, nhiệt tình như vậy thì tôi bắt buộc phải cống hiến hết mình để đáp lại họ. 

Tôi đã từng ghi bàn vào lưới Hà Nội khi còn chơi ở Thanh Hóa. Tôi nghĩ rằng đó là đội bóng yêu thích của mình”.

Ngoài việc chia sẻ về tình cảm với fan hâm mộ Nam Định, Gramoz Kurtaj cũng không quên gửi những lời tâm tình đồng thời hứa hẹn sẽ cùng đội bóng tạo ra mùa giải thành công. Anh nói thêm:

Tiền đạo này vừa gửi những lời tâm tình tới fan hâm mộ đội bóng 

“Với những NHM Nam Định, tôi muốn nói rằng họ là một tập thể rất tuyệt vời. Tôi xin hứa với NHM Nam Định rằng sẽ luôn thi đấu với 100% sức lực, luôn cống hiến những điều tốt đẹp nhất nơi tôi. Chúng ta sẽ có một mùa giải đáng nhớ cùng nhau”.

Mùa giải 2020, phải tới vòng cuối cùng, Nam Định mới chính thức trụ lại ở sân chơi cao nhất của bóng đá Việt Nam. Vì thế, fan hâm mộ đội bóng đang rất kỳ vọng CLB sẽ không để điều ấy lặp lại.

Thắng lợi 3-0 trước Hà Nội FC ngay ở ngày đầu ra quân cho thấy Nam Định đã có những thay đổi rất tích cực trong mùa giải năm nay.

Tuấn Điền

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam