Tân binh tỏa sáng, MU thắng giòn giã tại cúp FA

Thứ Sáu, ngày 06/03/2020 - 06:28
5 /5 của 1 đánh giá

MU đã không mấy khó khăn vượt qua đối thủ hạng nhất Derby County. Công đầu trong chiến thắng này thuộc về Odion Ighalo khi đóng góp 2 bàn thắng.

DERBY COUNTY 0-3 MU

Bàn thắng

MU: Luke Shaw (33); Ighalo (41, 70)

Với việc tung ra sân đội hình khá mạnh khi có cả Bruno Fernandes, Scott McTominay và Fred, MU đã không gặp quá nhiều khó khăn khi phải đối đầu với đối thủ đang thi đấu tại giải hạng nhất Derby County tại vòng 5 FA Cup.

Sau khoảng thời gian nhường thế tấn công của đội chủ nhà, MU đã dần lấy lại được thế trận và tạo ra những cơ hội nguy hiểm. Luke Shaw là người đã đưa Quỷ đỏ vươn lên dẫn trước từ phút 33 của trận đấu. Sau 2 cú sút liên tiếp bất thành của Jesse Lingard và Bruno Fernandes, số 23 của MU đã có mặt đúng chỗ để tiếp tục dứt điểm. Bóng đi với quỹ đạo khó lường và không cho thủ thành Kelle Roos có bất kỳ cơ hội nào để cản phá. 

Luke Shaw là người mở tỉ số cho MU

Luke Shaw là người mở tỉ số cho MU

8 phút sau, đến lượt Odion Ighalo lên tiếng nhân đôi cách biệt cho Manchester United. Tận dụng sự thiếu quyết đoán của đối phương, tuyển thủ Nigeria càn lướt mạnh mẽ trong vòng 16m50, sau đó tung ra cú sút cận thành bằng chân trái.

Sau đó cũng chính tân binh này là người đã đem về bàn thắng ấn định tỉ số cho MU ở phút 70. Thắng dễ 3-0, MU đã xuất sắc bước vào vòng đấu tiếp theo. Đối thủ của họ ở vòng tứ kết là Norwich City, những người đã loại Tottenham Hotspur trên chấm đá luân lưu.

Odion Ighalo đã tỏa sáng với một cú đúp

Odion Ighalo đã tỏa sáng với một cú đúp

Về phần mình, Derby County cũng đã có một trận đấu tốt. Dù phải đối đầu với đối thủ có đẳng cấp cao hơn mình rất nhiều nhưng họ đã chơi hết mình đặc biệt là những phút đầu.

Rooney cũng đã có ngày gặp lại đội bóng cũ rất đáng nhớ. Anh đã chơi tốt thậm chí là nếu may mắn hơn đã có riêng cho mình hai bàn thắng. Hai tình huống đá phạt đáng chú ý nhất của Rooney ở những phút đầu và cuối trận đấu đều rất xuất sắc. Chỉ tiếc là trong một ngày Sergio Romero thi đấu xuất thần thì Rooney đã không thể ghi bàn vào lưới đội bóng cũ.

Đội hình thi đấu

Derby County: Kelle Roos; Jayden Bogle, George Evans, Craig Forsyth, Max Lowe; Louie Sibley (Shinnie 80'), Max Bird; Jason Knight, Wayne Rooney, Tom Lawrence (Whittaker 44'); Martyn Waghorn (Marriott 67').

MU: Sergio Romero; Diogo Dalot, Victor Lindelof, Eric Bailly, Luke Shaw (Brandon Williams 80'); Scott McTominay, Fred (Martial 73'); Juan Mata, Bruno Fernandes (Andreas Pereira 67'), Jesse Lingard; Odion Ighalo.

An Phiêu

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Anh

MU hét giá không tưởng vụ Martial

21-08-2023

Sự việc MU đang bán Anthony Martial với mức giá không tưởng đang là chủ đề rất được chú ý. Thông tin này đã khiến nhiều đội bóng lớn đổ về để tham gia cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo người Pháp.

Lộ diện bến đỗ của Bruno Fernandes

21-08-2023

Sau thất bại cay đắng trước Tottenham, tâm trạng của đội trưởng Man Utd - Bruno Fernandes vô cùng chán nản. Điều này đã thể hiện qua lời tiết lộ về bến đỗ tương lai của anh.

Những thay đổi sẽ ảnh hưởng lớn đến EPL 23/24

07-08-2023

Trước mùa giải Ngoại hạng Anh 2023/24, một loạt những thay đổi quan trọng được đưa ra nhằm làm cho giải đấu này trở nên hấp dẫn và cạnh tranh hơn. Các quy tắc mới hoàn toàn sẽ được áp dụng, hứa hẹn mang lại những sự thay đổi đáng chú ý cho mùa bóng sắp tới.