Thầy Park đi nước cờ cao tay, ĐT Việt Nam hứa hẹn bay cao tại Mỹ Đình

Thứ Bảy, ngày 02/11/2019 - 10:36
5 /5 của 1 đánh giá

Không phải những toan tính về chiến thuật hay con người, thầy Park vẫn có cách để giúp cho ĐT Việt Nam vào trận với tinh thần cao nhất, ở thời khắc quan trọng nhất.

Đội tuyển Việt Nam phải thắng hai trận đấu với Thái Lan và UAE sắp tới tại khu vực Châu Á mới có hy vọng đi tiếp với tư cách đội bóng dẫn đầu bảng G. Trước một mục tiêu khó khăn, HLV Park Hang Seo đã có những nước đi cao tay trong những lần tiếp xúc với truyền thông trước khi 2 trận đấu diễn ra.

Đầu tiên, HLV người Hàn Quốc chủ động tiếp lửa cho cuộc khẩu chiến với HLV Akira Nishino sau khi thuyền trưởng của ĐT Thái Lan có hành động chỉ trích trung vệ Bùi Tiến Dũng.

Chưa kể đến việc, HLV Park Hang Seo cũng trả lời rất chung chung trước truyền thông về khâu chuẩn bị trước hai trận đấu trên sân nhà Mỹ Đình. Cụ thể như: “Chúng tôi sẽ chuẩn bị hết sức kỹ lưỡng cho trận đấu tới, dù có lợi thế sân nhà, nhưng ĐT Việt Nam không được chủ quan, ĐT UAE là một đội bóng rất mạnh và đang cạnh tranh cho ngôi nhất bảng G…”

Không chỉ dừng lại ở đó, thầy Park cũng lái sang chủ đề SEA Games, và chính từ đây, truyền thông lại tỏ ra chú ý hơn đến U22 Việt Nam, và không còn đặt quá nhiều trọng tâm vào đội tuyển đang tham dự vòng loại World Cup 2022.

Thầy Park có những nước đi khôn ngoan trước mỗi trận đấu quan trọng

Chủ động hướng truyền thông sang một vấn đề khác, chắc chắn, thầy Park đang toan tính một điều gì đó với ĐT Việt Nam, và động thái chỉ trích ngược lại người đồng nghiệp Nishino cũng là một cú hích tinh thần cho các học trò, trước mỗi một trận đấu lớn điều này là cực kỳ quan trọng.

Đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo luôn có được yếu tố bất ngờ, không chỉ ở đội hình ra sân trước mỗi trận đấu, mà còn biến hóa trong lối chơi cho dù có một bộ khung ổn định. Nhưng quan trọng nhất, tinh thần của các cầu thủ, luôn được thầy Park củng cố và tiếp lửa trước mỗi cuộc chiến, chính sự khôn ngoan trước các trận đấu quan trọng đã giúp HLV người Hàn Quốc có được những kết quả tốt và biết đâu trong 2 trận đấu tới, sẽ là 2 chiến thắng thuyết phục cho các chàng trai áo đỏ.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam