Hóa giải mũi nhọn của ĐT Thái Lan – kỳ vọng vào Văn Lâm

Thứ Bảy, ngày 02/11/2019 - 11:23
5 /5 của 1 đánh giá

Bất chấp việc đang có phong độ không ổn định, Văn Lâm vẫn là niềm hy vọng lớn nhất của ĐT Việt Nam ở trận đấu trước ĐT Thái Lan.

Trong giai đoạn cuối của mùa giải Thai League, thủ thành Đặng Văn Lâm đã không giữ vững được phong độ cao và mắc một số những sai lầm dẫn đến việc Muangthong United đánh rơi điểm số.

2 trận đấu với ĐT Malaysia và ĐT Indonesia tại , tuy rằng thủ thành 26 tuổi này đã giữ sạch lưới, tuy nhiên, đây cũng không phải là những màn trình diễn đáng chú ý của Văn Lâm khi hai đội bóng này hoàn toàn lép vế trước thầy trò HLV Park Hang Seo và không tạo ra được những pha hãm thành nguy hiểm.

Trước hai đội bóng mạnh là ĐT Thái Lan và ĐT UAE, những đội tuyển có hàng công rất mạnh, Văn Lâm đang đứng trước những hoài nghi về việc sẽ để thủng lưới dễ dàng trước những chân sút sắc bén bên phía đối phương.

Thế nhưng, nếu xem xét kỹ, thì trong các thủ môn của đội tuyển Việt Nam, Văn Lâm vẫn là người nên được tin tưởng, cụ thể là trong trận đấu trước Thái Lan.

Văn Lâm vẫn là niềm hy vọng của ĐT Việt Nam trước Thái Lan

Văn Lâm chính là thủ môn có kinh nghiệm thi đấu tại Thái Lan trong suốt một mùa bóng vừa qua, anh cũng rất nhiều lần được thi đấu bên cạnh Terrasil Dangda, người được cho là mũi nhọn nguy hiểm nhất bên phía “Voi Chiến”, bên cạnh Messi Thái – Chanathip Songkrasin.

Về vấn đề bóng bổng, điểm yếu của Văn Lâm, trong những bài tập ở những buổi tập cuối cùng tại Muangthong, thủ môn này cũng nhận chỉ đạo tập tăng cường từ HLV và chắc chán sẽ tiếp tục điều này khi về hội quân cùng ĐT Việt Nam.

Cuối cùng, kinh nghiệm ở những trận đấu lớn chính là ưu điểm giúp Văn Lâm vượt trội hơn những người đồng đội cùng vị trí, sau 3 trận liên tục bắt chính, sẽ gần như không thể cho HLV Park Hang Seo để thay thế thủ thành 26 tuổi này ở 2 trận cầu quan trọng trước ĐT UAE và ĐT Thái Lan.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam