VIDEO: Barca vô địch hay là buổi off-fan của Messi?

Chủ Nhật, ngày 18/04/2021 - 11:04
3.9 /5 của 6 đánh giá

Lionel Messi trở thành nhân vật chính sau khi Barca đánh bại Bilbao với tỷ số 4-0, qua đó lên ngôi vô địch Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Barca đã xuất sắc đánh bại Bilbao ở trận chung kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha với tỷ số 4-0, qua đó lên ngôi vô địch. Dù phải trải qua hiệp 1 tương đối khó khăn, tuy nhiên với chiến thuật hợp lý cùng sự tỏa sáng của những ngôi sao, Barca đã ghi liền 4 bàn chỉ trong 12 phút ở hiệp thi đấu thứ hai.

Griezmann, De Jong và cú đúp của Messi giúp Barca đại thắng Bilbao. Thắng lợi này giúp Barca có chức vô địch Cúp Nhà vua Tây Ban Nha thứ 31 trong lịch sử câu lạc bộ. Trong lịch sử bóng đá Tây Ban Nha chưa có đội bóng nào giàu thành tích như Los Blaugrana ở sân chơi này.

Cầu thủ Barca xếp hàng dài để chụp ảnh với Messi

Như thường lệ, Messi là cái tên được vinh danh sau trận. Không chỉ là tác giả của 2 bàn thắng, đội trưởng M10 còn góp công rất lớn vào lối chơi của toàn đội, giải quyết bài toán sáng tạo trên hàng công.

Màn trình diễn ấn tượng của Messi không chỉ khiến các CĐV mà cả đồng đội cũng thần tượng anh. Sau khi nhận cúp, rất nhiều đồng đội đã có mong muốn chụp hình riêng với Messi. Hình ảnh này khiến fan Barca nói vui rằng: Barca vô địch Cúp Nhà vua hay là buổi off-fan của Messi?

Rất nhiều những cầu thủ trẻ của Barca, trong đó nổi bật như Trincao, Riqui Puig, Ansu Fati, De Jong hay Sergino Dest xếp hàng dài để có được một bức ảnh với Messi bên cạnh chiếc cúp. Các lão tướng như Miralem Pjanic cũng không bỏ qua dịp này để có bức ảnh kỷ niệm với thần tượng Messi.

Barca vô địch hay là buổi off-fan của Messi?

Đó là những người may mắn có tấm hình chụp chung với Messi. Cũng có những đồng đội chỉ biết cười ngượng vì biết rằng sẽ chẳng đến lượt mình chụp chung cùng M10 vì hàng CĐV của Messi quá dài. Trong đó tiêu biểu biểu là trường hợp của trung vệ Clement Lengle.

Không chỉ có đồng đội, CĐV thán phục Messi mà chính các cầu thủ Bilbao cũng dành những tràng pháo tay không ngớt cho El Pulga. Rõ ràng việc thi đấu cạnh Messi, được chiêm ngưỡng Messi chơi bóng là niềm hạnh phúc của rất nhiều người.

Video highlight Bilbao vs Barcelona - chung kết Cúp Nhà vua:

Bình luận bài viết