Thắng Napoli, Klopp nổ tưng bừng sau trận

Thứ Tư, ngày 12/12/2018 - 06:55
5 /5 của 1 đánh giá

Chia sẻ sau chiến thắng của Liverpool trước Napoli vào rạng sáng 12/12, HLV Jurgen Klopp tỏ ra vô cùng hài lòng khi cho biết ông rất tự hào về màn trình diễn mà các cầu thủ thể hiện ở trận đấu này.

>> Tham khảo thêm:

Liverpool đã trải qua một trận đấu khó khăn đúng như dự đoán trước đại diện của Serie A. Dù vậy, pha lập công duy nhất do Mohamed Salah thực hiện cũng là quá đủ để đưa Liverpool vượt qua chính đối thủ và giành vé đi tiếp với ngôi nhì bảng C Champions League.

Phát biếu sau chiến thắng mà đội bóng mới giành được, HLV Klopp tỏ ra vô cùng hài lòng. Ông cho biết: “Thật là một trận đấu tuyệt vời. Các học trò của tôi đã thể hiện được quyết tâm và khát khao chiến thắng của mình. Pha lập công mà Salah thực hiện là phần thưởng cho những nỗ lực ấy. Tôi rất tự hào về những cầu thủ Liverpool, và có lẽ, hiếm có HLV nào hạnh phúc hơn tôi vào thời điểm này”.

Klopp Liverpool Napoli
Liverpool vượt qua Napoli để giành vé đi tiếp

Nói thêm về cuộc so tài vào rạng sáng nay, chiến lược gia người Đức khẳng định: “Đây rõ ràng là một trận đấu khó khăn, bạn thấy đấy, Napoli là đội bóng phòng ngự chắc chắn và tấn công cũng rất sắc sảo. Họ đã có nhiều cơ hội ở trận đấu này nhưng Alisson đã ngăn cản đươc tất cả. Dù sao, vẫn phải thừa nhận rằng Napoli đã tạo ra những ấn tượng đặc biệt với tôi”.

Với chiến thắng trước đại diện Italia, The Kop đi tiếp với ngôi nhì bảng C, xếp sau PSG – đội thắng Sao Đỏ Belgrade tới 4-1 ở lượt trận này. Dẫu sao, việc có vé vào vòng 1/8 giờ đây là điều quan trọng hơn thứ hạng.

Klopp Liverpool Napoli
Và HLV Klopp tỏ ra đầy phấn khích với kết quả đó

Thêm nữa, 3 điểm mới có được tại Champions League cũng sẽ giúp cho thầy trò Klopp tự tin trước trận Derby nước Anh với Manchester United tại vòng 17 ngoại hạng Anh diễn ra vào cuối tuần này.

Mạnh Tuấn

Bình luận bài viết

Messi và PSG đen đủi thế nào khi đụng Bayern ở cúp C1?

07-11-2022

So với Man City, Real Madrid hay Chelsea, rõ ràng Bayern Munich là thử thách khó khăn hơn rất nhiều cho PSG ở vòng 1/8 cúp C1 châu Âu. Một lần nữa, giấc mơ chinh phục chiếc cúp tai voi của Messi và các đồng đội lại bị de dọa.