Thắng Ronaldo, Ibrahimovic có màn cà khịa cực mạnh

Thứ Tư, ngày 08/07/2020 - 08:03
2.8 /5 của 6 đánh giá

Giúp AC Milan giành chiến thắng 4-2 trước Juventus ở vòng 31 Serie A, tiền đạo lão tướng Zlatan Ibrahimovic đã có màn cà khịa “cực mạnh” với đội bóng cũ Juventus và đặc biệt với cá nhân Cristiano Ronaldo.

Trận đại chiến giữa AC Milan và Juventus ở 31 Serie A đã diễn ra theo kịch bản mà không NHM nào có thể ngờ tới. Juventus có 2 bàn thắng dẫn trước trong những phút thi đấu đầu tiên của hiệp thi đấu thứ hai nhờ công của Adrien Rabiot (47') và Cristiano Ronaldo (53').

Tuy nhiên bước ngoặt của trận đấu là bàn thắng rút ngắn cách biệt ở phút thứ 62 của trận đấu nhờ công của Ibrahimovic trên chấm phạt đền. Bàn thắng này đã giúp Milan lấy lại tinh thần và ghi liền 3 bàn thắng nữa, ấn định chiến thắng 4-2 cho đội chủ nhà.

Ibra mở ra một cuộc lội ngược dòng ngoạn mục cho AC Milan

Góp công lớn AC Milan giành chiến thắng 4-2 trước Juventus ở vòng 31 Serie A, tiền đạo lão tưỡng Zlatan Ibrahimovic đã có màn cà khịa “cực mạnh” với đội bóng cũ Juventus và đặc biệt với cá nhân Cristiano Ronaldo.

Cụ thể khi tỷ số được nâng lên thành 3-2 cho Milan, Ibra được rút ra khởi sân và trong lúc đi ngang qua khu vực đội khách ngồi đã có hành động châm chọc các cầu thủ dự bị.

Chưa hết, phát biểu sau trận đấu, Ibra còn không quên chọc ngoáy Ronaldo: “Tôi là chủ tịch, cầu thủ và kiêm cả HLV nữa. Điểm trừ duy nhất là tôi chỉ được trả tiền với tư cách là cầu thủ của đội bóng. Nếu tôi đến đây từ ngày đầu tiên của mùa giải, Milan đã vô địch Serie A rồi”

Thắng Ronaldo, Ibrahimovic có màn “cà khịa” cực mạnh

“Tôi già, chính xác. Nhưng tuổi tác chỉ là con số. Tôi vẫn đang làm tốt, có sự cân bằng tốt. Trận này tôi đã đá nhiều hơn trận trước. Tôi cảm thấy khỏe và nói thật là tôi đang cố gắng giúp đỡ đội bóng hàng ngày”

Với 3 điểm có được ở trận này, Ibra đã giúp Milan vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH, vượt mặt Roma với 1 điểm nhiều hơn nhưng đá nhiều hơn 1 trận. Trong khi đó, Juventus vẫn giữ vững ngôi đầu Serie A 2019/20 với 75 điểm, hơn đội xếp thứ 2 Lazio 7 điểm. Ở vòng đấu tới Ronaldo và các đồng đội sẽ trở về sân nhà tiếp đón Atalanta tại vòng 32, đây được dự đoán là trận đấu khó khăn với Juventus.

Video highlight AC Milan vs Juventus - Serie A vòng 31

Phong Trần

Bình luận bài viết