Ronaldo hạnh phúc vỡ oà sau khi giải “lời nguyền” đá phạt ghi bàn

Chủ Nhật, ngày 05/07/2020 - 07:36
4.2 /5 của 7 đánh giá

Chia sẻ sau khi lập siêu phẩm đá phạt giúp Juventus thắng đậm trong trận derby thành Turin, Cristiano Ronaldo đã không giấu được niềm hạnh phúc vỡ oà sau pha lập công ấy.

Theo đó, ở chiến thắng đậm 4-1 mà Juventus giành được trước Torino tại vòng 30 Serie A, Ronaldo đã đóng góp một pha lập công. Đáng nói hơn, đó là tình huống anh ghi bàn từ cú đá phạt trực tiếp và là lần đầu tiên sau 43 lần thực hiện liên trong 2 mùa giải ở Serie A, tiền đạo người BĐN thành công.

Rõ ràng, các fan hâm mộ đã phải chờ đợi quá lâu để được chứng kiến một siêu phẩm từ chấm đá phạt mà Ronaldo tạo ra. Bản thân chân sút 35 tuổi cũng không giấu được niềm hạnh phúc sau khi giải “lời nguyền" nói trên.

Chia sẻ sau thắng lợi mà đội bóng giành được, anh khẳng định: “Thật tuyệt vời vì đã ghi bàn để giúp đội bóng chiến thắng. Đó là điều quan trọng nhất. Còn về pha đá phạt, tôi thực sự hạnh phúc vì đã ghi được bàn thắng từ một tình huống như vậy. 

Tôi thực sự cần một tình huống đá phạt như vậy để tìm lại được sự tự tin và tôi nghĩ rằng sau pha lập công vừa qua, tôi sẽ có thêm động lực để tiếp tục ghi bàn từ những khoảng cách tương tự".

Ronaldo lập siêu phẩm đá phạt ở trận gặp Torino

Thắng lợi vừa qua của Juventus cộng thêm thất bại mà Lazio phải nhận trước AC Milan khiến khoảng cách giữa 2 đội trên ngôi đầu giờ đã là 7 điểm. Tuy nhiên, chiến thắng trước Torino cũng đồng thời “cướp" đi của Bà đầm già bộ đôi De Ligt cùng với Dybala ở màn so tài với AC Milan sắp tới do cả 2 cầu thủ này đều đã nhận đủ số thẻ vàng và bị treo giò 1 trận.

Tuy vắng mặt 2 ngôi sao quan trọng song chia sẻ về màn so tài với Milan, Ronaldo vẫn tỏ ra vô cùng tự tin. Anh nhấn mạnh: “Họ là các nhân tố đặc biệt nhưng chúng tôi vẫn còn nhiều cầu thủ khác có thể thay thế họ. Không quan trọng là ai vắng mặt, điều quan trọng là bạn phải có tinh thần thoải mái và quyết tâm cao nhất để giành chiến thắng.

Đó sẽ là một trận đấu khó khăn nhưng chúng tôi tự tin có thể giành trọn vẹn 3 điểm".

Và anh không giấu được niềm hạnh phúc sau pha làm bàn ấy

Với khoảng cách 7 điểm như hiện tại trong khi mùa giải còn 8 vòng đấu nữa, sẽ không bất ngờ nếu Juventus có chức vô địch thứ 9 liên tiếp tại Serie A.

Dương Anh

Bình luận bài viết