Thắng Than Quảng Ninh, Nam Định quyết tâm trụ vững top 6 V.League

Thứ Tư, ngày 28/04/2021 - 09:53
4.3 /5 của 2 đánh giá

Xuất sắc đánh bại Than Quảng Ninh ngay trên sân Cẩm Phả, Nam Định không chỉ vượt qua chính đối thủ trên BXH mà còn quyết tâm trụ vững trong top 6 V.League.

Ở vòng 11 V.League, Nam Định có chuyến làm khách trước Than Quảng Ninh trên sân Cẩm Phả. Dù được đánh giá thấp hơn và có thành tích không tốt mỗi khi đá trên sân khách, song Nam Định đã làm nên bất ngờ với việc đánh bại đội bóng đất Mỏ với tỉ số 1-0.

Từ một pha phối hợp phản công bài bản, Xuân Tân có đường kiến tạo cho chân sút số 1 của đội bóng, Konan ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. 3 điểm có được trước Than Quảng Ninh giúp Nam Định vươn lên vị trí thứ 3 trên BXH, vượt qua chính đối thủ khi có cùng 18 điểm nhưng hơn về hiệu số (+3 so với +1).

Đội bóng thành Nam không có được sự chỉ đạo của HLV trưởng Nguyễn Văn Sỹ ở trận đấu này do đã nhận đủ 3 thẻ vàng.

>> Xem thêm: Bóng đá Việt Nam

Konan ghi bàn thắng duy nhất cho Nam Định

Chia sẻ sau trận đấu, trợ lý HLV Nguyễn Văn Dũng không giấu nổi niềm hạnh phúc: "Thắng Than Quảng Ninh trên sân khách là 1 kỳ tích với Nam Định. Mấy mùa giải qua đá sân Cẩm Phả chì hoà với thua. Hôm nay là trận đấu quyết định, đánh bại Than Quảng Ninh thì chúng tôi cũng vượt lên xếp trên họ. Thật sự không thể miêu tả được niềm vui lúc này của ban thân tôi cũng như toàn đội".

Chúng tôi đã tập luyện rất nhiều cũng như họp đấu pháp trước trận đấu này. Có sai sót gì, ban huấn luyện nhắc nhở cầu thủ ngay trên sân. Tất cả thấm nhuần ý đồ chiến thuật của đội nên chơi tốt.

Về phía cầu thủ, chúng tôi cũng động viên các em giữ nhiệt, giữ lửa thi đấu, còn kết quả thì phải vào sân 90 phút mới biết được.Tôn chỉ của Nam Định là vào sân phải thi đấu hết mình để cống hiến cho khán giả".

>> Xem thêm: Kết quả V League

Nam Định đạt thứ hạng cao nhất từ năm 2018

Nam Định đang trải qua chuỗi trận thăng hoa và có được thứ hạng cao nhất kể từ khi thăng hạng trở lại V.League vào năm 2018. Do đó, toàn đội lúc này đều rất quyết tâm trụ vững trong top 6 khi giai đoạn 1 khép lại.

"Sau trận đấu này, chúng tôi cố gắng đảm bảo thứ hạng ít nhất là lọt vào Top 6, phấn đấu trong 2 trận sắp tới với 1 trận trên sân nhà 1 trận sân khách. Thực ra cũng không quá bất ngờ với vị trí của Nam Định ở thời điểm này. Các cầu thủ thể hiện tinh ý chí tinh thần tuyệt vời, thi đấu tốt, nhiệt huyết và đó là ưu điểm rất lớn của đội bóng thành Nam", ông Dũng nói thêm.

Video highlights Than Quảng Ninh - Nam Định V.League vòng 11:

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam