Thắng trận, HLV Sài Gòn mạnh miệng chê hàng công của HAGL

Chủ Nhật, ngày 15/09/2019 - 08:57
5 /5 của 1 đánh giá

HLV Sài Gòn FC cho biết đội bóng phố núi đã thể hiện một lối đá khá cuốn hút thế nhưng lại thất bại trong việc ghi được bàn thắng.

Chạm trán với Sài Gòn FC trong trận thua của đội nhà tại trận cầu quan trọng trong cuộc đua trụ hạng, thầy trò HLV Lee Tae-hoon đã để thua một cách bạc nhược với tỷ số chung cuộc 1-3 trên sân khách và vẫn hoàn toàn có khả năng phải xuống chơi ở giải hạng Nhất nếu như không có được những kết quả khả quan trong vòng đấu cuối.

Sau trận thắng khá thuyết phục, HLV của Sài Gòn FC ông Nguyễn Thành Công cho biết HAGL đã có một trận đấu hay nhưng điều khiến đội bóng phố núi không có được chiến thắng là do hàng công quá thiếu hiệu quả.

HLV Sài Gòn lên tiếng chê hàng công của HAGL thiếu hiệu quả

“Trận đấu này Sài Gòn FC đã chơi phòng ngự kỷ luật và đã thành công trong việc phá vỡ lối chơi của HAGL, đây là một điểm mà tôi rất hài lòng với các học trò của mình”, HLV trưởng của Sài Gòn FC cho biết.

“Nhìn chung, HAGL đã có một trận đấu tốt, nhưng họ thiếu đi khả năng săn bàn, còn Sài Gòn FC, chúng tôi không có một ngôi sao nào thực sự đáng chú ý, sức mạnh của chúng tôi đến từ tập thể gắn kết”.

Với Sài Gòn FC, đội bóng này đã vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 32 điểm có được, ngang bằng với Becamex Bình Dương nhưng đã đá nhiều hơn 1 trận. 

Đối với HAGL, thầy trò HLV Lee Tae-hoon rất cần những chiến thắng ở những vòng đấu tới khi đã rơi xuống vị trí áp chót trên bảng xếp hạng sau trận thua thứ 5 liên tiếp ở những vòng đấu vừa qua.

Quốc Khánh

Bình luận bài viết

Soi kèo Bóng đá Việt Nam